Gửi niềm tin và kỳ vọng

01:06, 21/06/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của báo chí hiện đại, Báo Quảng Ngãi không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức tờ báo, đặc biệt là lắng nghe góp ý từ bạn đọc.  
 
[links()]
 
“Báo Quảng Ngãi không chỉ thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân, mà còn định hướng chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh. Trong thành tựu chung của tỉnh những năm qua, có sự đóng góp rất lớn của cán bộ, phóng viên báo Quảng Ngãi. Nhiều chủ trương lớn của tỉnh đã được tuyên truyền đậm nét qua các số báo.
 
Báo Quảng Ngãi đã không ngừng cải tiến các chuyên trang, chuyên mục... đem đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích, thiết thực, với nhiều bài viết mang tính phát hiện, cổ vũ các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, các cuộc vận động lớn. 
 
Thời gian tới, báo Quảng Ngãi cần tiếp tục bám sát thực tiễn cuộc sống để tuyên truyền đậm nét trên các lĩnh vực, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. Đặc biệt là, phát hiện những vấn đề lớn để giúp lãnh đạo tỉnh trong công tác chỉ đạo, điều hành và thực hiện tốt nhiệm vụ là tiếng nói chính thống của Đảng bộ tỉnh trong định hướng dư luận xã hội”. 
 
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
ĐẶNG NGỌC DŨNG

 

Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lê Trung Đình Phan Văn Thạch: "Phát huy vai trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền và nhân dân" 
 
Báo Quảng Ngãi đã có nhiều đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức. Báo kịp thời phản ánh toàn diện, đầy đủ các hoạt động, sự kiện của tỉnh, của đất nước trên tất cả các lĩnh vực. Đặc biệt,  báo Quảng Ngãi có nhiều bài viết đề cập đến công tác xây dựng Đảng rất sâu sắc.  
 
Tôi mong báo Quảng Ngãi tiếp tục phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Bên cạnh phản ánh mặt tốt, biểu dương việc làm hay, báo Quảng Ngãi cần tăng cường bài viết về phòng, chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí... Đồng thời, cần có nhiều bài viết về phát huy giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống cách mạng để góp phần giáo dục thế hệ trẻ.
 
Ông Nguyễn Thành Tín (74 tuổi đời, 48 năm tuổi Đảng), ở thôn Châu Bình, xã Bình Châu (Bình Sơn): "Món ăn tinh thần không thể thiếu" 
 
Ông Nguyễn Thành Tín thường xuyên theo dõi tin tức trên báo Quảng Ngãi. Ảnh: Đăng SƯƠNG
Ông Nguyễn Thành Tín thường xuyên theo dõi tin tức trên báo Quảng Ngãi. Ảnh: Đăng SƯƠNG
Hằng ngày, tôi đều đặn nhận báo Quảng Ngãi do Huyện ủy Bình Sơn gửi tặng. Với tôi, báo Quảng Ngãi là món ăn tinh thần không thể thiếu. Nhờ có báo Quảng Ngãi, tôi nắm bắt được nhiều thông tin, đặc biệt là về lĩnh vực chính trị, xây dựng Đảng. Báo Quảng Ngãi đã kịp thời tuyên truyền về gương đảng viên nỗ lực cống hiến, xây dựng lối sống đẹp, góp phần làm cho Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.
 
Tôi mong rằng, báo Quảng Ngãi tiếp tục phát huy tốt vai trò truyền tải thông tin, là công cụ đắc lực của Đảng, Nhà nước và làm tốt vai trò định hướng dư luận xã hội, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân cùng đoàn kết xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
 
Ông Nguyễn Đức Hiệp (77 tuổi), ở phường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi): "Đổi mới để đáp ứng kỳ vọng của đảng bộ và nhân dân"
 
Báo Quảng Ngãi phản ánh đa dạng thông tin, chuyển tải kịp thời đến bạn đọc. Đội ngũ phóng viên của báo rất chịu khó, nắm bắt thông tin ở tất cả các vùng miền. Nhiều bài viết có chất lượng, góp phần quan trọng định hướng dư luận xã hội. Qua các bài viết đăng trên báo Quảng Ngãi, tôi rất phấn khởi trước sự đổi mới của quê hương. Tôi tin tưởng rằng, với sức trẻ và nhiệt huyết cống hiến, tập thể báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục đổi mới và phát triển, đáp ứng niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. 
 
B.SƠN - Đ.SƯƠNG
 
 
 
 
 

.