Niềm vui từ con đường mới

04:01, 26/01/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Nhiều năm qua,  tuyến đường nối từ Quốc lộ 1 đi khu dân cư Phước Trung ở thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh (Mộ Đức)  bị xuống cấp, việc đi lại, giao thương của người dân gặp khó khăn. Chính vì vậy, khi tuyến đường này được nâng cấp bê tông hóa kiên cố, nhiều hộ dân nơi đây vô cùng hạnh phúc… 
[links()]
 
Sau hơn 1 tháng thi công, sáng 26/1, Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung phối hợp với chính quyền huyện Mộ Đức và xã Đức Thạnh tổ chức lễ khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng công trình nâng cấp sửa chữa tuyến đường nối từ Quốc lộ 1 đi Phước Trung (giai đoạn 1), ở thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh. Công trình có tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng, với chiều dài gần 160m, đã mang đến niềm vui cho người dân trong vùng. 
 
Vui mừng khi tuyến đường được hoàn thành, ông Bùi Thanh Liêm, một người dân sống trên tuyến đường này bày tỏ, trong khoảng 5 năm trở lại đây, tuyến đường giao thông này xuống cấp nghiêm trọng. Nhiều đoạn đã bị biến thành ao với những hố nước lớn án ngự hết cả mặt đường. Trong khi đó, lưu lượng giao thông qua lại đông đúc, gây trở ngại rất lớn cho người dân. Không ít lần vì tránh các ‘ao nước’ trên đường mà nhiều người đã bị ngã xe.. “Giờ đã có con đường mới khang trang, sạch sẽ, đi lại thuận lợi, người dân chúng tôi vô cùng phấn khởi”, ông Bùi Thanh Liêm chia sẻ. 
 
Lãnh đạo huyện Mộ Đức, xã Đức Thạnh và Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung cắt băng khánh thành tuyến đường
Lãnh đạo huyện Mộ Đức, xã Đức Thạnh và Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung cắt băng khánh thành tuyến đường
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức Võ Lâm cho biết, tuyến đường nối từ Quốc lộ 1 đi Phước Trung do đầu tư xây dựng đã lâu nên bị xuống cấp, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Tuy nhiên, vì nguồn kinh phí của địa phương còn hạn hẹp nên chưa bố trí được nguồn vốn để nâng cấp, sửa chữa. Nhờ sự tài trợ từ Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung nên đến nay tuyến đường này đã được xây dựng khang trang, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại an toàn, giao thương thuận lợi, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần sắp đến.
 
Cũng theo ông Lâm, Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung là doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn huyện, phía công ty luôn thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội. Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng,… Đồng thời, chung tay góp sức cùng với huyện để chăm lo cho người dân đón Tết ấm no, an toàn và tiết kiệm theo đúng chỉ đạo của cấp trên.
 
Người dân rất phấn khởi vì có tuyến đường được nâng cấp khang trang
Người dân phấn khởi vì tuyến đường được nâng cấp khang trang.
 
Trước đó, nhận được thư ngỏ từ phía chính quyền huyện Mộ Đức và xã Đức Thạnh, cùng nguyện vọng của người dân địa phương, Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung đã ủng hộ địa phương để làm lại tuyến đường bê tông từ Quốc lộ 1A đi Phước Trung (giai đoạn 1), với nguồn kinh phí gần 1 tỷ đồng.
 
Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung Phạm Công Hiểu chia sẻ, là một người con được sinh ra và lớn lên tại quê hương Mộ Đức, giờ có điều kiện để trở về quê hương đầu tư kinh doanh là niềm hạnh phúc đối với bản thân. “Với phương châm doanh nghiệp phát triển thì bộ mặt cũng như đời sống người dân ở địa phương phải được thay đổi, nâng cao, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, phối hợp cùng huyện nhà giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp người dân có cuộc sống tốt hơn”, ông Phạm Công Hiểu nói. 
 
Lãnh đạo Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cành khó khăn
Lãnh đạo Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung trao quà Tết cho các hộ dân có hoàn cành khó khăn.
 
Cũng trong dịp này, Công ty CP Đầu tư BĐS Nam Khang miền Trung đã trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho 40 gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đức Thạnh; góp phần giúp các gia đình có cái Tết đầy đủ hơn.
PV

.