Liên đoàn Lao động tỉnh: Trao quà cho con em công nhân lao động khó khăn

09:06, 28/06/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.6, LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Công đoàn Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình "Ngày hội tuổi thơ" trao quà cho trẻ em là con của đoàn viên, công nhân lao động khó khăn đang làm việc tại KCN Quảng Phú.
 
Chương trình đã mang đến cho các em nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vui nhộn, sôi động và trao 64 suất quà cho 64 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó và có thành tích cao trong học tập, là con em của đoàn viên, công nhân lao động khó khăn đang làm việc tại KCN Quảng Phú.
 
Trẻ em vui chơi tại Ngày hội tuổi thơ.
Trẻ em vui chơi tại Ngày hội tuổi thơ.
 
Mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và quà là sản phẩm sữa, bánh, kẹo. Nguồn kinh phí do LĐLĐ tỉnh phối hợp cùng Công ty CP đường Quảng Ngãi hỗ trợ.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn đối với các em và gia đình đoàn viên công đoàn nhân Tháng hành động vì trẻ em. Đồng thời kêu gọi sự chung tay góp sức của toàn xã hội tham gia bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, động viên gia đình đoàn viên, công nhân lao động vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
Liên đoàn
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho các em.
 
Tin, ảnh: Châu Sa- Kim Lý

.