Xác minh 3 nữ sinh bị bạn đánh rồi tung clip lên mạng

02:08, 16/08/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Sau khi trên mạng xã hội lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bắt 3 bạn nữ quỳ, đánh, chửi bới. Qua xác minh, đây là nhóm nữ sinh của Trường THCS Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa).
Theo đó, clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh bị bạn bắt quỳ, giật tóc, lấy dép đánh tới tấp vào mặt, đấm đá vào người kèm những lời lẽ tục tĩu.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên các diễn đàn, clip này có đến hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Qua xác minh, 3 nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 7D của Trường THCS Nghĩa Thuận, người đánh các nữ sinh là Lê Thị Ánh Tuyết, nguyên là học sinh của trường, đã bỏ học từ tháng 2.2019.
 
Nhóm nữ sinh bị quỳ,  bị đánh. Ảnh chụp từ clip.
Clip nhóm nữ sinh bị bắt quỳ, bị đánh lan truyền trên mạng. Ảnh chụp từ clip.
 
 
Các em bị đánh vẫn chưa hết lo sợ.
Các em bị đánh vẫn chưa hết lo sợ
 
Sau khi sự việc đau lòng này xảy ra, Công an huyện Tư Nghĩa đã phối hợp với Công an xã Nghĩa Thuận mời các em lên để lấy lời khai; đồng thời động viên các em bị hại để các em ổn định tâm lý chuẩn bị bước vào năm học mới.
 
Chiều 15.8, tại trụ sở Công an xã Nghĩa Thuận, rụt rè, gương mặt tỏ rõ sự hối hận, Tuyết thừa nhận đánh 3 nữ sinh vì mâu thuẫn cá nhân, muốn dạy cho các em bài học. “Con đã không lường trước được hậu quả như vậy. Con thấy rất hối hận lắm, mong 3 em và gia đình tha thứ cho con. Con hứa sẽ sửa sai” -  Tuyết thanh minh.
 
Ông Hồ Văn Thịnh, Công an xã Nghĩa Thuận cho biết, khi phát hiện clip trên mạng, Công an xã cùng các hội đoàn thể của xã đã đến từng gia đình xác minh, mời các em và gia đình lên làm việc.

“Khi xem clip mình cũng rất bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của Tuyết và nhóm bạn. Công an sẽ điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. Sau sự việc này, Công an xã sẽ phối hợp với nhà trường tuyên truyền, giáo dục, răn đe các em” - ông Thịnh nói.

Bài, ảnh: A.KIỀU

 

.