Gần 4 tỷ đồng hỗ trợ cảnh sát biển và người thân của 6 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ

09:07, 10/07/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 10.7, Đoàn công tác của UBMTTQVN tỉnh Bình Dương đã đến thăm và trao quà cho người thân của 6 ngư dân ở xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ bị Trung Quốc bắt giữ vào sáng ngày 3.7.

TIN LIÊN QUAN

Sau khi thăm hỏi, Đoàn đã trao quà cho người thân của 6 ngư dân với mỗi phần quà trị giá 11 triệu đồng; trao hơn 10,5 triệu đồng hỗ trợ cho ngư dân Võ Đạt là chủ tàu cá QNg – 94912 TS bị Trung Quốc bắt giữ. Kinh phí trao quà gần 77 triệu đồng từ sự ủng hộ của bạn đọc Báo Bình Dương và Trung tâm nhân đạo Quê Hương (Bình Dương).

 

Đại diện UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao quà cho người thân 6 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ
Đại diện UBMTTQVN tỉnh Bình Dương trao quà cho người thân 6 ngư dân bị Trung Quốc bắt giữ.


Vào sáng ngày 3.7, tàu cá QNg – 94912 TS của ông Võ Đạt do ngư dân Võ Tấn Tèo (con trai ông Đạt) làm thuyền trưởng bị Trung Quốc bắt giữ khi đang đánh bắt trên vùng biển vịnh Bắc Bộ. Trên tàu lúc này có ông Tèo cùng với 5 ngư dân khác. Hiện gia đình ông Đạt và người thân của các ngư dân rất lo lắng vì chưa nhận được thông tin về chiếc tàu cá và 6 ngư dân bị giam giữ.

Ông Nguyễn Huỳnh Đình – Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương cho biết: Đợt này, Đoàn cũng trao 3,9 tỷ đồng hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ Vùng Cảnh sát biển 2.


Trang Thy
 


.