Xét xử vụ án giết người, cướp tài sản tại nhà nghỉ 108

03:04, 30/04/2011
.

(QNĐT)- Sáng ngày 29/4, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 24 năm tù  giam đối với bị cáo Nguyễn Nam (20 tuổi, ở thôn 6, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) vì tội giết người và cướp tài sản và 3 năm tù giam đối Trần Thị Anh Chung (48 tuổi, ở tổ 17, đường Nguyễn Công Phương, Tp Quảng Ngãi) vì tội chứa mại dâm.

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 1/2011, Nguyễn Nam thuê nhà của anh Phạm Phú Luật (ở số 1158 đường Quang Trung, Tp Quảng Ngãi) mở tiệm mua bán và sửa chữa điện thoại mang tên Nguyễn Nam. Khoảng 22h ngày 8/1/2011, Nam điều khiển xe mô tô đến nhà nghỉ 108 Nguyễn Công Phương (TP. Quảng Ngãi) do bà Trần Thị Anh Chung làm chủ thuê phòng để mua dâm.
 
Bị cáo Nguyễn Nam và Trần Thị Anh Chung trước vành móng ngựa
Bị cáo Nguyễn Nam và Trần Thị Anh Chung trước vành móng ngựa
Bà Chung gọi điện thoại điều NTT đến bán dâm cho Nam. Trong lúc chờ T đến, Nam gọi điện cho vợ nói dối là đêm nay Nam không về nhà mà ngủ lại tại tiệm điện thoại.

Trong lúc mua bán dâm, hai bên xảy ra mâu thuẫn, T dùng tay tát vào mặt Nam một cái. Tức giận, Nam dùng hai tay bóp cổ T cho đến chết. Sau đó, Nam lục trong túi quần của T lấy 240.000đ (bao gồm 200.000đ Nam đã đưa cho T trước đó) và một điện thoại di động. Nam thức trắng đêm trong phòng, ngồi cạnh bên xác T cho đến sáng nghĩ cách thoát tội.

Đến khoảng 6h30 sáng ngày 9/1, Nam mở cửa phòng ra quầy tính tiền. Trong lúc tính tiền, bà Chung đứng gần cửa phòng hỏi: “T, mầy lấy nó bao nhiêu tiền”. Sợ bị lộ Nam nói “thôi để nó ngủ, chị tính bao nhiêu tiền em trả”. Bà Chung tính tổng cộng tiền phòng ngủ qua đêm và tiền trả cho T, tổng cộng là 500.000đ. Do không đủ tiền nên Nam chỉ đưa cho bà Chung 260 nghìn đồng và thế chấp lại một chiếc điện thoại di động và ra về.

Khoảng 30 phút sau, do phải đi họp phụ huynh cho con, bà  Chung đến phòng số 2 gọi T dậy, và phát hiện T đã bị giết chết. Vụ án đã gây xôn xao trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Lực lượng Công an Quảng Ngãi đã huy động các điều tra viên, trinh sát dày dạn kinh nghiệm tập trung điều tra phá án. Đến ngày 12/1/2011, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Nguyễn Nam về hành vi giết người và cướp tài sản đối với NTT.

Đối với hành vi phạm tội chứa mại dâm của Trần Thị Anh Chung, quá trình điều tra vụ án các gái mại dâm khai nhận đã nhiều lần được bà Chung gọi đến nhà nghỉ 108 Nguyễn Công Phương bán dâm cho khách./.

                                          Thành Sự

.