Thăm hỏi, động viên các trường hợp bị tai nạn giao thông ở tỉnh Quảng Nam

12:02, 14/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14/2, đại diện Ban ATGT tỉnh đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các nạn nhân và gia đình trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khi 2 xe ô tô va chạm với nhau tại địa phương này. Trong đó, có một xe Quảng Ngãi chở nhiều người đi TP.Đà Nẵng khám bệnh. 
 
[links()]
 
Phó Trưởng ban Thường trực Ban ATGT tỉnh, Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Phong đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi các nạn nhân người Quảng Ngãi đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam. Chia sẻ với nỗi đau, động viên các nạn nhân và gia đình phối hợp tốt với lực lượng y, bác sĩ bệnh viện để tích cực điều trị, sớm phục hồi sức khỏe. Dịp này, Ban ATGT tỉnh đã trao hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 2 triệu đồng.
 
Phó Trưởng ban Thường thực Ban ATGT tỉnh, Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Phong thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình.
Phó Trưởng ban Thường thực Ban ATGT tỉnh, Giám đốc Sở GTVT Nguyễn Phong thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình.
 
Như vậy, tính đến 11 giờ trưa nay, có thêm 2 người tử vong sau khi đưa vào bệnh viện, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn 8 người. Ngoài ra còn có 13 người bị thương, trong đó 4 trường hợp rất nặng. Tất cả đều đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.
 
Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.
Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.
 
Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng nay (14/2), tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp, thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (Quảng Nam), xe ô tô khách biển kiểm soát tỉnh Quảng Ngãi chở theo nhiều người đi TP.Đà Nẵng để khám, chữa bệnh đã va chạm với xe ô tô đầu kéo biển kiểm soát tỉnh Quảng Nam. 
 
Ban ATGT tỉnh trao tặng cho mỗi gia đình 2 triệu đồng.
Ban ATGT tỉnh hỗ trợ mỗi trường hợp bị thương 2 triệu đồng.
 
Vụ va chạm khiến 6 người tử vong tại hiện trường, 2 người tử vong tại bệnh viện, nhiều người bị thương đưa đi cấp cứu. Xe ô tô khách lật ngửa, xe container hư hỏng nặng phần đầu.
 
Một số hình ảnh tại hiện trường: 
 

 

 

Vụ tai nạn có 6 người bị tử vong ở hiện trường.
Vụ tai nạn có 6 người bị tử vong ở hiện trường.

 

 Tính đến 11 giờ trưa nay (14/2), có thêm 2 người tử vong sau khi đưa vào bệnh viện, nâng số người tử vong trong vụ tai nạn là 8 người. 


 
 
Tin, ảnh: THIÊN HẬU
 
Xuất bản lúc: 12:02, 14/02/2023

.