Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên thăm các doanh nghiệp tại TP.Quảng Ngãi

11:10, 12/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/10, đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên làm trưởng đoàn đã đến thăm một số đơn vị, doanh nghiệp ở TP.Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).  Cùng đi có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bùi Đức Thọ.
 
Đoàn đã đến thăm Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Quảng Ngãi, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Seven Stars, BIDV Quảng Ngãi và Công ty CP Phúc Hưng. 
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tặng hoa chúc mừng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục gắn kết các doanh nghiệp, đồng hành cùng lãnh đạo tỉnh nỗ lực thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tiếp tục hỗ trợ, gắn kết, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, doanh nhân trẻ phát huy năng lực kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh. 
 
Thăm Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Seven Stars, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của công ty. Tỉnh luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển, trong đó có Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Seven Stars.
 
Thăm, chúc mừng Ngân hàng BIDV Quảng Ngãi.
Thăm, chúc mừng BIDV Quảng Ngãi.
 
Đến thăm BIDV Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của BIDV Quảng Ngãi, mong muốn BIDV Quảng Ngãi tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận các nguồn vốn để thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.
 
Với Công ty CP Phúc Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên ghi nhận những đóng góp của đơn vị trong việc chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Đồng thời, mong muốn đơn vị tiếp tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trong tỉnh.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.