Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh thăm, chúc mừng các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

05:10, 12/10/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 12/10, Đoàn công tác của tỉnh do Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh và các sở, ngành liên quan. 
[links()]
 
Đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất; Công ty TNHH Doosan EnerBility Việt Nam; Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi; Công ty CP Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn. 
 
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo với Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn về tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trong 9 tháng năm 2022 và kế hoạch trong thời gian tới.
 
Lãnh đạo Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị.
Lãnh đạo Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị.
Đại diện các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ doanh nghiệp của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và địa phương trong thời gian qua, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh. Chính sự hỗ trợ quyết liệt của lãnh đạo tỉnh mà doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động, không để đứt gãy chuỗi sản xuất. 
 
Lãnh đạo các doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện để các đơn vị hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng tại Công ty TNHH Doosan EnerBility Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng tại Công ty TNHH Doosan EnerBility Việt Nam.
Phát biểu tại các doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao những kết quả nổi bật của các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 
Trong bối cảnh khó khăn nhưng các doanh nghiệp đã nỗ lực sản xuất, kinh doanh, đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động, chăm lo sức khoẻ cho nhân dân, nộp ngân sách nhà nước và tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, đóng góp lớn vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và các thành viên trong Đoàn tặng hoa chúc mừng  Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và các thành viên trong đoàn tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi.
Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã gửi lời chúc mừng đến các doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp.
 
Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp trong thời gian tới, tiếp tục phấn đấu để đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn, góp phần đưa kinh tế của tỉnh ngày càng phát triển hơn nữa; tiếp tục tham gia đồng hành cùng chính quyền tỉnh trong các chương trình an sinh xã hội…
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tặng hoa chúc mừng Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh khẳng định, các cấp chính quyền của tỉnh sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong thẩm quyền để doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế -  xã hội của tỉnh.
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.