Sơ kết việc thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị

11:09, 15/09/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 15/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết việc thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 "Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
[links()]

Thực hiện Kết luận 01 của Bộ Chính trị, MTTQ các cấp trong tỉnh đã phối hợp tổ chức 301 hội nghị quán triệt, học tập kết luận 01 và chuyên đề toàn khóa với hơn 12 nghìn người tham gia. Có 100% cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động cơ quan Mặt trận các cấp đăng ký cam kết tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu thực hiện các quy định của Đảng, các quy định, quy chế của cơ quan, đơn vị gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

a

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

Việc triển khai thực hiện kết luận 01 đạt được những kết quả tích cực. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình mới, sáng tạo; nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, gương mẫu, đi đầu trong học tập và làm theo Bác. Vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt, người đứng đầu, có chuyển biến tích cực. 

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho 21 tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022.

Tin, ảnh: H.THU

 


.