Đề nghị xét, khen thưởng cho 14 tập thể, cá nhân

05:08, 30/08/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 30/8, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh tổ chức họp xét, đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước (đợt 2) cho các tập thể, cá nhân và đề nghị xét, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc ngành GD&ĐT. Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì cuộc họp. 
[links()]
 
Tại cuộc họp, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh đề nghị xét, khen thưởng cho 15 tập thể, cá nhân, trong đó xét, phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cho 1 tập thể.
 
Khen thưởng quá trình cống hiến, đề nghị xét tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 cá nhân; Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 cá nhân. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì cuộc họp.
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì cuộc họp.
Khen thưởng chuyên đề, đề nghị xét tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 1 tập thể, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 1 cá nhân.
 
Khen thưởng thành tích công trạng cho tập thể, cá nhân thuộc ngành GD&ĐT năm học 2021 - 2022, trong đó đề nghị xét tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 6 tập thể; Cờ thi đua của Chính phủ cho 2 tập thể, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 cá nhân.
 
Sau khi thảo luận, các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã bỏ phiếu thống nhất đề nghị xét, khen thưởng cho 14/15 tập thể, cá nhân.
 
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
 

.