Tổng LĐLĐ Việt Nam trao quà cho ngư dân huyện Lý Sơn

01:03, 31/03/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 31/3, Đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam do Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang dẫn đầu đã về thăm và tặng quà cho ngư dân huyện Lý Sơn. Cùng đi với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy và lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi.
[links()]
 
Thay mặt đoàn công tác, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang; Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam Trần Thanh Hải và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đặng Ngọc Huy đã trao cho ngư dân huyện Lý Sơn 5.000 lá cờ Tổ quốc được trích từ nguồn vận động “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” của Báo Người Lao động; trao 200 triệu đồng từ nguồn kinh phí của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 2 Nghiệp đoàn nghề cá An Hải và An Vĩnh (mỗi nghiệp đoàn 100 triệu đồng). 
 
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang phát biểu tại chương trình
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang phát biểu tại chương trình
Nhận cờ Tổ quốc từ chương trình, Chủ tịch Nghiệp đoàn nghề cá An Hải Nguyễn Quốc Chinh cho biết, chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" rất ý nghĩa, thiết thực đối với ngư dân, giúp ngư dân có thêm niềm tin, động lực để vươn khơi bám biển khai thác hải sản để phát triển kinh tế gia đình, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
 
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Quảng Ngãi trao tặng cờ Tổ quốc cho đai diện ngư dân huyện Lý Sơn.
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Quảng Ngãi trao cờ Tổ quốc cho đại diện ngư dân huyện Lý Sơn.
 
Đại diện 2 Nghiệp đoàn nghề cá An Hải và An Vĩnh nhận quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam trao tặng.
Đại diện 2 Nghiệp đoàn nghề cá An Hải và An Vĩnh nhận quà của Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng.
Phát biểu tại chương trình thăm và tặng quà, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang trân trọng cảm ơn chính quyền và nhân dân huyện Lý Sơn trong thời gian qua đã ủng hộ, giúp đỡ tổ chức công đoàn các cấp tại huyện Lý Sơn hoạt động, đặc biệt là sự ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Nghiệp đoàn nghề cá An Hải và An Vĩnh.
 
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam mong muốn trong thời gian tới, huyện Lý Sơn tiếp tục quan tâm ủng hộ, giúp đỡ để cho các cấp công đoàn trên địa bàn huyện, cũng như các nghiệp đoàn nghề cá tiếp tục hoạt động hiệu quả và phát triển trong thời gian tới. 
  Tin, ảnh: N.ĐỨC

.