Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022

02:03, 27/03/2022
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 27/3, tại Quảng trường Phạm Văn Đồng (TP.Quảng Ngãi), UBND tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022. 
[links()]
Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, cùng hơn 1.000 vận động viên là học sinh, sinh viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, công an, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn TP.Quảng Ngãi. 
Các đại biểu và vận động viên tham gia sẽ chạy đồng hành trên đường Phạm Văn Đồng.
Các đại biểu và vận động viên tham gia chạy đồng hành trên đường Phạm Văn Đồng.

 

Đây là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập TDTT trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe.
Đây là dịp để tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập TDTT trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho người dân.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân được phát động nhằm động viên toàn thể nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao; nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đồng thời xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Sau lễ phát động, các đại biểu và vận động viên đã tham gia chạy hưởng ứng trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Tin, ảnh: Đ.T
 

.