Doosan Vina hỗ trợ Quảng Ngãi gần 2,3 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19

11:08, 25/08/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 25/8, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã tiếp và làm việc với Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Vina về công tác phòng, chống dịch Covid-19.
[links()]
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Vina đã thông tin về tình hình hoạt động, sản xuất kinh doanh và công tác phòng, chống dịch Covid-19 của đơn vị trong thời gian qua. Đến thời điểm này, công ty đã chủ động phòng dịch hiệu quả, đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và chưa phát sinh ca F0 tại doanh nghiệp.
 
Quang cảnh buổi làm việc của UBND tỉnh với lãnh đạo Công ty TNHH Doosan Vina vào sáng 25/8
Quang cảnh buổi làm việc của UBND tỉnh với lãnh đạo Công ty TNHH Doosan Vina vào sáng 25/8
 
Lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Vina đã cảm ơn UBND tỉnh trong việc tạo điều kiện để công ty hoạt động thuận lợi. Đồng thời, lãnh đạo UBND tỉnh đã có những chỉ đạo kịp thời, quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch tại các doanh nghiệp, trong đó có Doosan Vina. Tại buổi làm việc, Doosan Vina đề nghị UBND tỉnh quan tâm bố trí kịp thời để triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 2 cho công nhân theo đúng thời gian quy định.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đánh giá cao sự chủ động của Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Vina trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đang được kiểm soát tốt và tỉnh sẽ nỗ lực giữ gìn những thành quả này, nhất là ngăn chặn dịch lây lan vào KKT Dung Quất và các KCN trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đảm bảo không đứt gãy chuỗi sản xuất tại các nhà máy, doanh nghiệp.
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Công ty Doosan Vina sẽ vượt qua những khó khăn do ảnh của đại dịch Covid-19, tiếp tục đạt được nhiều thành tựu trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đồng thời, tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho Doosan Vina trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Đối với kiến nghị của Doosan Vina về việc tiêm phòng Covid-19, tỉnh sẽ xem xét, giải quyết trong điều kiện nguồn vắc xin đảm bảo.
 
Lãnh đạo Doosan Vina trao bảng tượng trưng số tiền gần 2,3 tỷ đồng phục vụ công tác phòng, chống dịch
Lãnh đạo Doosan Vina trao bảng tượng trưng số tiền gần 2,3 tỷ đồng hỗ trợ Quảng Ngãi phòng, chống dịch
 
Dịp này, Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Vina đã trao tiền trị giá gần 2,3 tỷ đồng hỗ trợ cho Quảng Ngãi mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.