Đồng hồ Garmin thương hiệu đồng hồ thông minh xịn sò đáng mua với giá từ 5 triệu

03:04, 22/04/2021
.
Đồng hồ là thiết bị đeo tay phổ biến hiện nay, không chỉ hợp thời trang mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác, hỗ trợ luyện tập sức khỏe cho người dùng tốt nhất.
 
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu đồng hồ thông minh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và mức giá cũng khác nhau. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, hiện tại đồng hồ Garmin là một trong những hãng đồng hồ mới và được đa số người chọn mua tại hệ thống. 
Garmin là hãng đồng hồ thông minh hỗ trợ người dùng luyện tập thể thao. Đây là mẫu smatwatch có chất lượng cao cấp và đáng sắm nhất. Những mẫu đồng hồ Garmin của hãng này sẽ giao động trong tầm 5 - 7 triệu.
 
Mẫu đồng hồ Garmin Instinc giá chỉ từ 4,9 triệu
 
Hiện tại Di Động Việt đang lên kệ mẫu đồng hồ  Garmin Instinc với giá chỉ khoảng 4,9 triệu đồng, là chiếc đồng hồ được khá nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Đồng hồ Garmin Instinct mang trên mình nét đẹp góc cạnh, nam tính, mạnh mẽ, hỗ trợ hầu hết các tính năng cao cấp, cần có của một GPS watch. Ngoài ra, Garmin Instinct cũng làm rất tốt các chức năng cơ bản của 1 smartwatch như nhận thông báo, nhắn tin… 
Mẫu đồng hồ Garmin Swim 2 (5,9 triệu)
Cũng là thương hiệu Garmin, đồng hồ Swim 2 có giá nhích hơn một chút, với thiết kế bắt mắt theo kiểu thể thao sang trọng. Mẫu đồng hồ này cả nam và nữ đều có thể sử dụng được. Đồng hồ Swim 2 hỗ trợ tốt trong việc luyện tập bơi lội và mẫu này được sở hữu nhiều cảm biến tốt nhất hiện nay. 
Một số công dụng tuyệt vời trên Garmin Swim 2 có thể kể đến như theo dõi nhịp tim đo trên cổ tay ở dưới nước trong khi bơi, nhiều chế độ bơi khác nhau như trong hồ hay ngoài trời, hỗ trợ nhiều môn thể thao khác, thời lượng pin ấn tượng. Tại Di Động Việt, chỉ cần bỏ ra khoảng 5,9 triệu là đã có thể sử dụng đồng hồ Garmin Swim 2. Khi mua đồng hồ này, khách hàng còn nhận được các ưu đãi như bảo hành 12 tháng, đổi mới trong 30 ngày nếu lỗi, trả góp 0%,...
 
Garmin Venu SQ  giá chỉ từ 4,2 triệu
 
Garmin Venu SQ là dòng sản phẩm tầm trung của Garmin hướng đến người dùng phổ thông. Sản phẩm có thiết kế unisex đơn giản, gọn nhẹ khá giống với Apple Watch phù hợp với cả nam và nữ. Tuy là dòng sản phẩm tầm trung, nhưng Garmin vẫn trang bị đầy đủ các cảm biến mới nhất, hỗ trợ tối đa 20 bộ môn thể thao. 

Một số đặc điểm nổi bật trên Garmin Venu SQ như định vị GPS, hỗ trợ đầy đủ các môn thể thao, thời lượng pin ấn tượng, đo nồng độ Oxy trong máu.. Với giá chưa đến 5 triệu, đồng hồ Venu SQ là model đáng sở hữu./.

 

 


.