Những dịp cần thuê Photo Booth chụp in hình lấy liền cho tổ chức sự kiện thêm hoành tráng

07:03, 28/03/2021
.
Thuê Photo Booth chụp hình lấy liền và trang trí là điều mà các cá nhân, doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Không chỉ giúp không gian buổi tiệc trở nên hoành tráng mà đây còn là chiêu thức PR marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
 
Photo Booth in ảnh lấy liền dường như đã không còn quá xa lạ trong các sự kiện lớn nhỏ hiện nay. Dưới đây là 3 dịp mà bạn nên thuê Photo Booth để buổi lễ thêm ý nghĩa, hoành tráng.
 
Tổ chức sự kiện công ty
 
Các công ty luôn tìm kiếm ý tưởng mới lạ, độc đáo cho các sự kiện thường niên cho nhân viên sau một năm tích cực làm việc. Quầy Photo Booth, in ảnh lấy liền từ Fotomoto chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho bữa tiệc.  
Ngoài ra, trong tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm việc chụp ảnh và in ảnh từ Photobooth với phông nền thiết kế theo tên và logo công ty, tên sản phẩm cùng các đạo cụ...sẽ thu hút sự quan tâm từ phía khách hàng. Đây còn là chiến dịch marketing tuyệt vời như có thể đăng ảnh lên facebook hay chia sẻ ảnh qua email khách hàng,… 
 
Mỗi năm đều có rất nhiều lễ hội được tổ chức do đó đừng quên thuê Photo Booth của Fotomoto cho các dịp như: Giáng sinh, Halloween, năm mới,...Tất cả đều mang đến khoảng thời gian vui vẻ cho mọi người.
 
Đám cưới, sinh nhật
 
Đừng quên lưu giữ những dấu ấn quan trọng của mình và người thân với dịch vụ in ảnh lấy liền từ Photo Booth. Tất cả các vị khách quý trong bữa tiệc cưới, thôi nôi sẽ được gặp gỡ và cùng nhau ghi lại những giây phút vui vẻ. 
Cùng với đạo cụ chụp ảnh vui nhộn, Fotomoto tin chắc sẽ mang đến nhiều niềm vui khó quên cho khách mời khi cầm trên tay tấm ảnh vừa được in ngay tại buổi tiệc mà mình đang tham dự.
 
Lễ tốt nghiệp
 
Dịch vụ chụp ảnh in liền từ Photo Booth trên luôn là lựa chọn sáng giá cho mọi bữa tiệc, đặc biệt là buổi lễ tốt nghiệp. 
 
Với phương châm “vui hết mình” của Fotomoto, Photo Booth in ảnh lấy liền sẽ đem lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng các bức ảnh kỷ niệm đẹp. Cho dù bạn tổ chức sự kiện gì, Fotomoto.vn đều có những gói sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu của bạn và tin chắc sẽ luôn đi kèm với những niềm vui bất ngờ nhất. Dịch vụ chúng tôi có sẵn trên toàn quốc, Mọi chi tiết xin liên hệ
 
 
Hotline: 0934.123.092 / 0984.072.872
 

.