Mở tủ lạnh lấy sữa chua, gặp trúng trăn 4 m

04:04, 10/04/2017
.

Một người mua hàng tại thủ đô Cape Town - Nam Phi đã có một phen hoảng sợ tột độ khi mở tủ lạnh siêu thị lấy sữa chua thì chạm phải một con trăn dài gần 4 m bên trong.

Vụ việc xảy ra hồi cuối tuần qua tại siêu thị Spar ở thị trấn Komatipoort, tỉnh Mpumalanga và được tờ The Sun (Anh) đưa tin ngày 9-4.

Được biết, vị khách xui xẻo đã thét lên "Rắn!" rồi chỉ vào khu vực sữa trong tủ lạnh và báo động cho nữ quản lý Martie Esnouf. Sau đó, cô Esnouf sốc nặng khi nhìn thấy con trăn Nam Phi nằm cuộn tròn giữa đống sữa chua và sữa tươi.

"Con trăn nằm kẹt trong tủ lạnh. Có thể nó đã lọt vào đó thông qua trần nhà hoặc đường ống nước. Có rất nhiều bụi rậm ở sau cửa hàng và lũ rắn sống ở đó" - cô Esnouf nói. Nữ quản lý phải gọi người tới giúp và liên lạc với một thợ bắt rắn địa phương. Người này đã lôi con trăn ra khỏi đống sữa chua rồi để vào bao tải.
 

 

 Con trăn được thợ bắt rắn lôi ra khỏi đống sữa chua. Ảnh: Jamie Pyatt News
Con trăn được thợ bắt rắn lôi ra khỏi đống sữa chua. Ảnh: Jamie Pyatt News


Cô Esnouf cho biết hiện tại con trăn đang được giám sát và sẽ được thả vào Công viên Quốc gia Kruger. "Khi nằm trong tủ lạnh, cơ quan nội tạng của nó đã ngừng hoạt động và con trăn có thể mất tới 48 tiếng để trở về trạng thái bình thường" - cô Esnouf nói thêm.

Tuy nhiên, thay vì dọa cho các khách hàng hoảng sợ, con trăn lại thu hút rất nhiều người hiếu kỳ tới xem. Họ muốn đảm bảo rằng con vật "tội nghiệp" không bị làm hại. Vụ việc tạo ra rất nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng con vật thuộc sở hữu của một trong những người quản lý siêu thị hoặc là chiêu trò để gây chú ý.

Trăn Nam Phi vốn không có nọc độc. Chúng thường siết chặt con mồi đến chết rồi mới từ từ nuốt vào bụng.
 

Theo Bảo Hạnh/NLĐO (News24, The Sun)
 


CÁC TIN KHÁC
.