Cô gái giấu bạn trai vào vali để giúp vượt ngục

10:01, 12/01/2017
.

Một cô gái sống tại thành phố Barcelona (Venezuela) đã giấu bạn trai vào bên trong một chiếc vali cỡ lớn để giúp tên này vượt ngục sau khi cô ghé thăm bạn trai trong tù. Màn vượt ngục suýt chút nữa thành công nếu các cai ngục không sớm phát hiện dấu hiệu bất thường từ chiếc vali.

Antonieta Robles Souda, 25 tuổi, đã ghé thăm bạn trai của mình, Jose Antonio Anzoategui, đang bị giam giữ tại nhà tù Puenta Ayala (thành phố Barcelona, Venezuela). Khi đến thăm bạn trai, Souda đã mang theo cô con gái 6 tuổi của cả hai và một chiếc vali cỡ lớn. Việc mang theo vali cỡ lớn vào thăm tù nhân là điều khá bình thường tại Venezuela, nơi người nhà tù nhân có thể được ở lại qua đêm trong tù. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chiếc vali này lại nhằm mục đích giúp Anzoategui vượt ngục.

Vào ngày hôm sau, Souda ra khỏi nhà tù cùng với con gái và chiếc vali cỡ lớn của mình. Ban đầu, các cai ngục không quá chú ý đến Souda, nhưng chỉ khi nhận ra cô đang phải vật lộn khó khăn để kéo chiếc vali dường như không quá nặng ra khỏi cửa khiến mọi người nghi ngờ.
Souda và bạn trai khi nỗ lực vượt ngục của cả 2 bị phát hiện
 

 Souda và bạn trai khi nỗ lực vượt ngục của cả 2 bị phát hiện
Souda và bạn trai khi nỗ lực vượt ngục của cả 2 bị phát hiện


Các cai ngục sau đó đã chặn Souda lại và yêu cầu cô mở vali ra để kiểm tra bên trong. Không còn lựa chọn nào khác, Souda đã phải mở chiếc vali ra và cảnh tượng đập vào mắt các cai ngục đó là người bạn trai của Souda đang nằm co ro bên trong chiếc vali như một nghệ sĩ uốn dẻo, với những bộ quần áo của cô được xếp gọn sang một bên.

Các nhân viên của nhà tù Puente Ayala lập tức đưa Anzoategui trở lại buồng giam, đồng thời bắt giữ người bạn gái Souda của tên này. Hiện Souda đang bị tạm giam để chờ xét xử, trong khi đó bé gái 6 tuổi con của cặp đôi này sẽ được chăm sóc tại trung tâm chăm sóc trẻ em của chính phủ.

Được biết Anzoategui hiện đang phải chịu án tù 9 năm 8 tháng vì tội danh ăn cắp xe hơi và với nỗ lực vượt ngục bất thành này, án tù của tên này có thể còn bị tăng lên đáng kể.

Sau khi câu chuyện được truyền thông đăng tải, nhiều người đã hài hước nói rằng nếu Souda tập thể dục nhiều hơn và có sức khỏe tốt hơn để kéo chiếc vali giấu bạn trai bên trong đó, rất có thể vụ vượt ngục đã thành công.
 

Theo Nhi Nguyễn/Dân Trí

 


CÁC TIN KHÁC
.