Video: Giáng sinh ấm áp ở Cô nhi viện Phú Hòa

01:12, 24/12/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Với sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, các em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh đang được nuôi dưỡng ở Cô nhi viện Phú Hòa ở xã Tịnh Ấn Tây (TP. Quảng Ngãi) đã đón một mùa Giáng sinh tươi vui, ấm áp.

TIN LIÊN QUAN

 
Năm nào cũng vậy, như một hẹn ước không lời, cứ đến dịp Giáng sinh và đầu năm mới, các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn cơ quan Tỉnh Đoàn cùng tề tựu về cô nhi viện Phú Hòa, TP.Quảng Ngãi tổ chức các hoạt động vui chơi, ca hát, tặng quà, mang đến cho những đứa trẻ có hoàn cảnh bất hạnh một đêm Noel thật trọn vẹn, đủ đầy, tươi vui và ấm áp. 
 
Khác với nhiều em nhỏ bình thường khác, các em nhỏ mồ côi, tật nguyền sống ở Cô nhi viện Phú Hòa không có may mắn được đón một Giáng sinh ấm áp bên mẹ, cha. Thế nhưng, các em ở đây không hề có cảm giác cô đơn khi được đón nhận tình cảm từ mọi người xung quanh dành cho mình. Mỗi một phần quà sẽ là tình yêu thương vô bờ bến mà mọi người muốn gửi gắm đến các em.
 
Cô nhi viện Phú Hòa hiện nay đang chăm sóc và nuôi dưỡng 25 trẻ. Các em đa phần có hoàn cảnh và số phận giống nhau và đều được sống trong tình yêu thương, chăm sóc, nuôi dưỡng của các nữ tu sĩ dưới mái nhà Cô nhi viện. Chăm sóc một đứa trẻ bình thường vốn dĩ đã khó, chăm sóc một đứa trẻ mang trên mình quá nhiều khiếm khuyết đòi hỏi các Sơ phải hết sức nhẫn nại, chân thành. Sự quan tâm từ các tổ chức, đơn vị, hội đoàn thể trong tỉnh sẽ là niềm động viên rất lớn để các Sơ tiếp tục đồng hành cùng các các em vượt qua nghịch cảnh của số phận, có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
Giáng sinh đang đến thật gần. Với tình yêu thương được lan tỏa, hạnh phúc khi được cho đi, sự quan tâm của xã hội dành do trẻ em cô nhi viện Phú Hòa nói riêng và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đăc biệt khó khăn nói chung sẽ giúp trẻ em ở mọi nơi và cộng đồng như xích lại gần nhau hơn, cảm nhận rõ rệt ý nghĩa của cuộc sống và trách nhiệm với những người xung quanh.
 
T/h: Ngọc Đức- Thiên Hậu