Video: Ra mắt mô hình "Tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi tiết kiệm làm theo lời Bác"

02:08, 21/08/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.8, Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Quảng Ngãi đã tổ chức buổi lễ ra mắt mô hình “Tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi tiết kiệm làm theo lời Bác”. Tham dự buổi ra mắt có các đồng chí trong Chi ủy, Ban biên tập, ĐVTN và cán bộ viên chức Báo Quảng Ngãi.
 
 
“Tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi tiết kiệm làm theo lời Bác” là mô hình do Ban Chấp hành Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phát động. Đây là một trong những hoạt động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh của tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi. 
 
Thông qua mô hình này, không những có điều kiện giúp đỡ những hoàn cảnh không may gặp khó khăn trong cuộc sống, mà còn góp phần giáo dục ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Báo Quảng Ngãi với cuộc sống cộng đồng, nhân lên những nghĩa cử, việc làm nhân ái trong xã hội. 
 
https://youtu.be/XegfWVoN0Bo
Với thông điệp “Gửi tiết kiệm, trao yêu thương”, sau buổi lễ ra mắt, thùng tiết kiệm sẽ được đặt tại cơ quan để các bạn ĐVTN và cán bộ viên chức trong cơ quan tùy theo điều kiện và lòng hảo tâm sẽ gửi tiết kiệm vào trong đó.
 
Từ nguồn đóng góp này, định kỳ hằng tháng Ban Chấp hành Chi đoàn sẽ trích thăm, hỗ trợ anh Trần Trung Hiếu ở xã Tịnh An, TP.Quảng Ngãi- bị bệnh tật, không nơi nương tựa và tặng quà cho một trường hợp học sinh nghèo do Chi đoàn nhận đỡ đầu. 
 
Tại buổi lễ ra mắt, ĐVTN và cán bộ viên chức trong cơ quan Báo Quảng Ngãi đã tham gia đóng góp ủng hộ với số tiền 2,9 triệu đồng.
 
Thực hiện: Ngọc Đức- Thiên Hậu