Sôi động không khí cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

06:12, 10/12/2019
.

(Baoquangngai.vn)- Trên nhiều tuyến đường của TP.Quảng Ngãi kèn, áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn được bày bán khắp nơi, hứa hẹn mang đến không khí cổ vũ bóng đá sôi động, ngập tràn màu sắc cho trận chung kết bóng đá nam Sea Games 30 giữa U22 Việt Nam - U22 Indonesia tối nay.

 
 
Một hình ảnh rực rỡ sôi động tại gian hàng bán quần áo trên tuyến đường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi). Không khí vô cùng rộn ràng.
Một hình ảnh rực rỡ, tấp nập tại gian hàng bán quần áo, băng rôn, kèn tại đường Nguyễn Nghiêm (TP.Quảng Ngãi). 

 

Chợ
Các tuyến đường dọc chợ TP.Quảng Ngãi cũng nổi bật bởi màu đỏ quốc kỳ. Không khí vô cùng rộn ràng.

 

Các bạn trẻ là người lao động tại chợ Quảng Ngãi không quên hòa chung không khí cổ vủ đội tuyển U22 Việt Nam.
 Anh Nguyễn Hoàng Anh, một tiểu thương tại chợ TP.Quảng Ngãi cũng không quên hòa mình vào không khí cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam. Anh Anh chia sẻ: "Mình hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần, giành chiến thắng trong chung kết tối nay để mang vinh quang về cho Tổ quốc và người hâm mộ".

 

Chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, một người bán nước dọc đường Hùng Vương cũng không quên mặc cho mình một chiếc áo đỏ sao vàng, gắn sticker nhiệt tình cổ vũ, tin tưởng một chiến thắng dành cho đội tuyển U22 Việt Nam
Chị Nguyễn Thị Kim Hoàng, một người bán hàng rong trên đường Hùng Vương cũng không quên mặc cho mình một chiếc áo đỏ sao vàng, gắn sticker nhiệt tình cổ vũ, tin tưởng một chiến thắng dành cho đội tuyển U22 Việt Nam. Với khí thế cổ vũ hừng hực, chị Hoàng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 1-0 trước tuyển U22 Indonesia, mang niềm vui chiến thắng về cho người hâm mộ. 

 

Không phân biệt tuổi tác, hàng triệu trái tim đang hướng về đội tuyển U22 Việt Nam
Không phân biệt tuổi tác, hàng triệu trái tim đang hướng về đội tuyển U22 Việt Nam

 

Một hình ảnh dễ thương của bé trai được bố đeo chiếc băng rôn
Một hình ảnh dễ thương của bé trai được bố đeo chiếc băng rôn "Việt Nam vô địch". 

 

Một chiếc xe được dán decal cùng những lá cờ đỏ sao vàng nổi bật giữa tuyến đường Nguyễn Nghiêm, sẵn sàng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam.
--- đến những chiếc xe cũng được dán decal cùng những lá cờ đỏ sao vàng nổi bật giữa tuyến đường Nguyễn Nghiêm, sẵn sàng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam. 

 T.TIÊN - V.LỰC