Ngổn ngang sau bão số 5

10:10, 31/10/2019
.
(Baoquangngai.vn)-  Ảnh hưởng bão số 5, tại Quảng Ngãi có mưa lớn và gió mạnh làm ngã đổ nhiều cây xanh, hư hỏng nhà dân. Khu vực ảnh hưởng nặng nhất là các huyện phía Nam tỉnh Quảng Ngãi như Mộ Đức, Đức Phổ, Ba Tơ.
 
Đêm qua, gió lớn làm nhiều cây cối ngã đổ gây mất điện một số khu vực trên địa bàn toàn tỉnh. Đến sáng 31.10, hệ thống điện tại nhiều nơi vẫn chưa được khôi phục. Nhiều ngôi nhà khu vực ven biển của huyện Bình Sơn, Mộ Đức bị tốc mái. Hiện vẫn chưa có thống kê chính xác thiệt hại do ảnh hưởng bão số 5 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
 

Mưa lớn lết hợp với gió giật mạnh đã làm nhiều cây xanh trên địa bàn TP. Quảng Ngãi và các địa phương trong tỉnh ngã đổ

 

Nhiều cây xanh ngã đổ ra đường gây ách tắc giao thông và nguy hiểm cho người đi đường

 

Do ảnh hưởng của bão số 5, nhiều nhà dân trên địa bàn tỉnh cũng bị tốc mái, hư hỏng nặng

 

Trường Tiểu học thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành) bị gió cuốn bay mái….

 

… nhiều trang thiết bị trong trường bị hư hỏng nặng

 

Cột điện ở nhiều nơi trong tỉnh bị gãy đổ gây mất điện ở nhiều khu vực và nguy hiểm cho người dân. Hiện, ngành điện lực tỉnh đang triển khai các biện pháp thi công để khắc phục sự cố này. 

 

Mưa lớn cũng khiến cho một số tuyến đường trên địa bàn TP. Quảng Ngãi ngập chìm trong nước

 

Những vùng trũng thấp bị nước lũ bao vây

 

Nhiều diện tích hoa màu của người dân cũng bị ngã đổ do cơn bão số 5. Hiện các địa phương đang tiến hành giúp đỡ người dân vùng bị thiệt hại khắc phục ban đầu những hậu quả do cơn bão số 5 gây ra. 

Ngay trong sáng 31.10, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Công an, Huyện đội Sơn Tây tập trung giúp dân ngăn dòng chảy không cho nước ngập vào nhà, hạn chế thiệt hại cho người dân. Ảnh: Thanh Khánh
Ngay trong sáng 31.10, hơn 50 cán bộ, chiến sĩ Công an, Huyện đội Sơn Tây tập trung giúp dân ngăn dòng chảy không cho nước ngập vào nhà, hạn chế thiệt hại cho người dân. Ảnh: Thanh Khánh

PV- CTV