Khám phá đảo Hoa Lan

03:06, 02/06/2019
.
Baoquangngai.vn)- Được thiên nhiên ưu đãi về địa hình, địa thế, khí hậu ôn hoà quanh năm, đảo Hoa Lan mang nét đẹp dịu dàng, bình dị nhưng không kém phần lôi cuốn. Đây là một trong những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua trong hành trình khám phá cảnh đẹp ở Nha Trang. 
 
Đảo Hoa Lan là vùng đất đa địa hình với biển, núi, rừng, suối, thác. Cách trung tâm thành phố Nha Trang 18km về phía bắc. Từ bến cảng Long Phú, bạn sẽ được hướng dẫn viên đón lên tàu. Chỉ 30 phút vượt biển là bạn đến hòn đảo xinh đẹp, yên bình, thoáng chút hoang sơ và quyến rũ. 
 
 
Những con đường hoa lan trên đảo hấp dẫn du khách trong hành trình khám phá, trải nghiệm trên đảo
 
 
Với hơn 100 loài lan hiện hữu như: Mokara, dendro, ngọc điểm, hỏa hoàng, hải yến, nghinh xuân, thủy tiên, giả hạc, kim điệp,… hòa trong sắc hương, bên tiếng suối nước chảy róc rách làm say lòng du khách.
 
 
Những ngôi nhà sàn trên đảo ngợp sắc hoa lan
 
 
Dạo bước dưới những hàng cây xanh mát, ngắm nhìn hoa lan khoe sắc cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư thả, quên hết ồn ào, mệt mỏi nơi phố thị.
 
 
Du khách nước ngoài thích thú chụp ảnh lưu niệm bên những giò hoa lan khoe sắc trên đảo
 
 
 
Du khách lưu lại những hình ảnh hoa lan trên đảo
 
 
Các loại hoa lan trên đảo thay nhau khoe sắc quanh năm. Bốn mùa trên đảo là mỗi mùa hoa riêng biệt. 
 
 
Khung cảnh bình yên trên đảo
 
 
Các chương trình xiếc đặc sắc của các chú gấu, voi dễ thương và tinh khôn... luôn thu hút đông du khách đến xem.
 
 
Vườn bướm có khoảng 20 loài với hơn 1.000 cá thể bướm được nuôi thả tự nhiên, là một trong điểm nhấn trên đảo, thu hút du khách.
 
 
Các trò chơi thể thao giải trí trên biển như dù bay, mô tô nước, chèo thuyền kayak,… luôn là tâm điểm chú ý, thu hút nhiều du khách tham gia khi đến với đảo Hoa Lan.
 
 
Bãi tắm An Bình có đường bờ biển dài 2km, với đường cong bán nguyệt độc đáo, trải dài thoai thoải, nước xanh màu ngọc bích. Được bao bọc bởi vách núi của bán đảo Hòn Hèo và các hòn đảo xung quanh, nên biển lúc nào cũng lặn, sóng yên, tạo sự thích thú cho du khách vui chơi, thả mình trên biển. 
 
H.P
CÁC TIN KHÁC