Lính cứu hỏa giúp vùng lũ Nghĩa Hành dọn rửa trường lớp

08:12, 17/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.12, sau khi nước lũ rút, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh (PCCC) đã về giúp người dân và thầy cô các trường học trên địa bàn huyện Nghĩa Hành dọn rửa  trường lớp để sớm đón học sinh trở lại trường .

TIN LIÊN QUAN

 

Trận lũ vừa qua làm trường Tiểu học Hành Tín Đông, chìm trong biển nước. 

 

Sau khi nước vừa rút, cùng với giáo viên nhà trường, các chiến sĩ cảnh sát PCCC tỉnh dùng xe chuyên dụng tiến hành rửa bùn sân trường, lau chùi bùn đất và kê dọn lại bàn ghế để chuẩn bị dón học sinh trở lại.

 

Thượng tá Đình Cảnh- Trưởng phòng CS PCCC số 4  tỉnh cho biết: Theo đề nghị của chính quyền địa phương và được sự chấp thuận của lãnh đạo PCCC tỉnh chúng tôi đã huy động 1 xe chữa cháy và nhiều phương tiện chuyên dụng khác, phối hợp cùng lực lượng phòng nghiệp vụ PCCC tỉnh, với tổng số gần 100 người để giúp trường này dọn dẹp bùn, rửa bàn ghế. Mọi người ai cũng có gắng để giúp các em sớm trở lại trường vào đầu tuần sau. 

 

Dù khối lượng bùn non khá lớn, công việc hết sức mệt nhọc, những các chiến sĩ PCCC ai cũng rất vui vẻ giúp người dân và thầy cô vùng lũ

 

Các chiến sĩ chia thành nhiều nhóm khác nhau để tiến hành công việc được nhanh hơn và giúp đỡ được nhiều nơi hơn

 

Vòi nước chuyên dụng của lực lượng PCCC giúp cho việc dọn bùn được thuận lợi hơn.

 

Sự giúp đỡ kịp thời, khẩn trương, hiệu quả của lực lượng lực cảnh sát PCCC đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người dân vùng lũ. 

Thực hiện: Bảo Ngọc