Bất chấp nguy hiểm vượt qua bờ tràn Thạch Nham

01:10, 27/10/2020
.

(Baoquangngai.vn)- Mưa lớn khiến nước trên sông Trà Khúc dâng cao, gây ngập bờ tràn nối hai huyện Tư Nghĩa- Sơn Hà, tuy nhiên vì muốn lưu thông nhanh, nhiều người dân vẫn bất chấp nguy hiểm lội qua bờ tràn.

TIN LIÊN QUAN

Sáng 27.10, mặc dù lực lượng chức năng đã lập chốt chặn ở hai điểm cầu tràn ở địa phận Tư Nghĩa và Sơn Hà, đồng thời cắm biển báo cấm tất các phương tiện và người dân không được lưu thông qua bờ tràn.

Biển báo cấm tất các phương tiện và người dân không được lưu thông qua bờ trànThạch Nham
Biển báo cấm tất các phương tiện và người dân không được lưu thông qua bờ trànThạch Nham

Tuy nhiên, một số người dân vì có việc cần thiết, nên lực lượng chức năng túc trực ở điểm cầu tràn Sơn Hà vẫn du di cho người dân lội bộ qua cầu tràn. Còn lại tất cả các phương tiện xe máy, xe ô tô đều bị cấm lưu thông qua bờ tràn Thạch Nham.

Người dân lội bộ qua bờ tràn bất chấp nguy hiểm
Người dân lội bộ qua bờ tràn bất chấp nguy hiểm

Theo chúng tôi được biết, để đi từ huyện miền núi Sơn Hà, Sơn Tây về Tp.Quảng Ngãi, người dân và các phương tiện giao thông thường đi đường Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa) để xuống TP.Quảng Ngãi, đoạn đường này gần hơn 6 km so với tuyến đường từ Sơn Hà, Sơn Tây đi theo Quốc lộ 24 để xuống Tp.Quảng Ngãi. Chính vì vậy, mặc dù cầu tràn Thạch Nham bị ngập và nguy hiểm, nhưng nhiều người dân vẫn bất chấp lội qua. Điều đáng nói là trong nhiều năm qua, vào mùa mưa lũ, nhiều người dân vì muốn nhanh nên đã bất chấp tính mạng lội qua bờ tràn Thạch Nham và đã bị nước lũ cuốn trôi gây thiệt mạng, vì vậy các lực lượng chức năng cần tăng cường các biện pháp ngăn chặn kịp thời, tuyệt đối không cho người dân và phương tiện giao thông băng qua bờ tràn vào mỗi mùa mưa lũ.

Tin, ảnh: NGỌC VIÊN

 

 


.