Hố giữa đường đe dọa người tham gia giao thông

06:11, 01/11/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Nhiều người dân ở tổ 6 và tổ 8, phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi phản ánh tuyến đường bê tông đi qua địa bàn thời gian gần đây xuất hiện nhiều hố sụp giữa đường đe dọa an toàn tính mạng người tham gia giao thông.

 

Nắp hố ga giữa đường bị mất tạo ra hố sâu rất nguy hiểm. Người dân phải nhét gạch đá xuống hố
Nắp hố ga giữa đường bị mất tạo ra hố sâu rất nguy hiểm. Người dân phải nhét hét cành cây hoặc bao cát xuống để cảnh báo
Cụ thể, tuyến đường bê tông trên là hẻm 420 đường Lê Lợi cũ; hiện là hẻm nối giữa đường Lê Quý Đôn và Triệu Quang Phục đi qua tổ 6 và tổ 8, phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi.
 
Tuyến đường dài hơn 1km; qua kiểm đếm xuất hiện khoảng 4-5 tấm bê tông giữa đường bị vỡ nát sụp xuống thành hố sâu. Do lo sợ nguy hiểm đến người đi đường, người dân phải nhét cành cây hoặc bao cát xuống để cảnh báo.

 

Sắt thép trong khối nắp bê tông trồi ra rất nguy hiểm
Sắt thép trong khối nắp bê tông trồi ra rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông qua đây
Dưới những tấm bê tông này là tuyến mương cũ, do vậy việc nhét đất đá xuống cũng ảnh hưởng tới dòng chảy.
 
Nhiều người dân sống ở tổ 6 phường Nghĩa Lộ cho biết, hằng ngày đi về trên tuyến đường này thấy các hố sâu giữa đường rất nguy hiểm vậy nhưng mãi vẫn chưa thấy ai đến sửa. Vào ban đêm, đã có vài người lạ đi qua tuyến đường bị sụp bánh xe. Đề nghị các cơ quan chức năng cần sớm khắc phục để tránh ảnh hưởng đến giao thông và tính mạng người đi đường.
 
Ông Nguyễn Văn Nguyên-Trưởng phòng Quản lý đô thị UBND TP.Quảng Ngãi cho biết, chưa nắm được thông tin và sẽ cho kiểm tra lại và tiến hành khắc phục, sửa chữa.
 
 Tin, ảnh: Đình Dũng
 
 

.