Người dân bức xúc vì doanh nghiệp xây tường rào khủng trên đất dịch vụ

09:09, 25/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Nhiều ngày qua, người dân ở tổ 17, phường Trần Phú. TP Quảng Ngãi rất bức xúc trước tình trạng Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt tiến hành cho xây dựng bức tường cao từ 4-5 mét bao quanh khu đất quy hoạch dịch vụ diện tích 2.332m2, tại phân khu IVB2, trên đường Tôn Đức Thắng, phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi.  Điều đáng nói trước đó, doanh nghiệp này đã bị đình chỉ và bị phạt 30 triệu đồng vì xây dựng trái phép.

TIN LIÊN QUAN

 
Chị TTP, tổ 17, phường Trần Phú cho biết, khu đất này rất đẹp, nằm ngay giữa khu dân cư, một bên là vườn hoa, một bên là bờ sông Trà và khu dân cư. Đây là đất quy hoạch dịch vụ nếu doanh nghiệp đầu tư xây dựng công trình liên quan đến dịch vụ thì người dân ở đây ủng hộ, đằng này xây dựng một tường rào cao 4-5 mét xung quanh khu đất trên 2.332m2, nhìn vào nó không khác gì một “nhà tù”. 

 

Xay dựng tường rào khủng
Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt chop xây tường rào khủng bao quanh khu đất dịch vụ khiến người dân bức xúc
Ngoài ra, việc xây dựng bức tường quá cao nó không những làm mất mỹ quan, che khuất cả vườn hoa, đặc biệt rất gây bức xúc cho người dân trong vùng. “Chúng tôi đang làm đơn để gửi các cơ quan chức năng xem xét yêu cầu doanh nghiệp này không xây dựng tường quá cao tại khu đất trên”- chị TTP nói.
 
Trao đổi với chúng tôi về trường hợp trên, ông Phạm Việt Hà- Trưởng phòng Quy hoạch kiến trúc, Sở xây dựng cho biết, trước đó Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt bị phạt và đình chỉ vì xây dựng trái phép tại khu đất trên. Sau đó doanh nghiệp này xin phép cho xây dựng tường rào tại khu đất trên và sở đã đồng ý. Tuy nhiên việc xây dựng tường rào như thế nào cho phù hợp thì để kiểm tra lại.
 
Tin, ảnh: PV
 
 

.