Rác thải "lấn" Quốc lộ 24

09:10, 26/10/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Rác thải đổ lấn ra ngoài đường, ngày nắng thì mùi hôi bốc lên nồng nặc, ngày mưa thì nước thải chảy tràn ra đường gây mất vệ sinh, đó là thực trạng đã và đang diễn ra trên Quốc lộ 24, đoạn qua xã Ba Vì, huyện Ba Tơ. 

TIN LIÊN QUAN

Hiện nay, người và phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 24 đoạn qua địa bàn xã Ba Vì rất bức xúc trước tình trạng bãi rác nằm ngay mặt đường này. Rác đổ tại đây có đủ loại, từ rác hữu cơ đến vô cơ. Điều này không chỉ gây ô nhiễm môi trường, mà còn nguy hiểm cho những người tham gia giao thông. Bởi đây là tuyến đường có lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông rất lớn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đây là điểm tập kết rác thải của xã, tuy nhiên do một bộ phận người dân còn thiếu ý thức, khi mang rác đến đổ ở đây, không đổ bên trong mà đổ ngay ngoài đường nên dẫn đến tình trạng này.  

 

Rác đổ từ bên trong kéo dài đến cả ra ngoài đường
Rác đổ từ bên trong kéo dài đến ra cả ngoài đường

 

Rác
Rác "lấn" đường cản trở việc lưu thông của các phương tiện giao thông
 
Thực trạng này đã diễn ra từ nhiều tháng nay, gây bức xúc cho người dân và người đi đường, chính vì vậy, thiết nghĩ chính quyền địa phương cần có biện pháp xử lý các trường hợp vứt rác bừa bãi và tổ chức thu gom rác để xử lý, tránh ảnh hưởng môi trường chung và an toàn giao thông.
 
PV
 

.