Sáng 27/9, ghi nhận 3 ca Covid-19 và 1 ca tái dương tính

08:09, 27/09/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 27/9, Sở Y tế Quảng Ngãi thông tin, vừa ghi nhận thêm 3 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2 và 1 ca tái dương tính.
[links()]
Trong các ca vừa ghi nhận, có 3 ca bệnh là thai phụ người Quảng Ngãi được ưu tiên đón về từ các tỉnh phía nam trong ngày 25-26/9, cách ly tập trung tại Khu du lịch sinh thái Thiên Đàng ở xã Bình Thạnh (Bình Sơn). Cụ thể, 1 ca ở xã Sơn Hạ (Sơn Hà) được đón về bằng máy bay từ huyện Dĩ An (Bình Dương); 1 ca ở phường Phổ Thạnh (TX.Đức Phổ) được đón về bằng ô tô từ TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn có 1 ca được đón về bằng máy bay từ TP.Hồ Chí Minh, đã điều trị khỏi bệnh từ ngày 4/8. Nhưng kết quả xét nghiệm sau khi về Quảng Ngãi lại có kết quả tái dương tính với vi rút SARS-CoV-2.
 
Khu cách ly tập trung thuộc Khu nghỉ dưỡng Thiên Đàng ở xã Bình Thạnh (Bình Sơn)
Khu cách ly tập trung thuộc Khu nghỉ dưỡng Thiên Đàng ở xã Bình Thạnh (Bình Sơn)
 
Sáng cùng ngày, Sở Y tế ghi nhận 1 ca Covid-19 là người về từ TP.Hồ Chí Minh. Ngày 26/9, người này ở xã Phổ An (TX.Đức Phổ) tự điều khiển phương tiện cá nhân về đến chốt kiểm tra y tế đèo Bình Đê (TX.Đức Phổ) thì được đưa đi cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc – Quảng Ngãi (cơ sở 3).
 
Từ ngày 26/6 đến nay, Quảng Ngãi ghi nhận 1.169 ca Covid-19.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.