Băng dán microMend giúp đỡ phải khâu vết thương

09:11, 12/11/2017
.

MicroMend sử dụng loại băng keo mỏng, giữ cho vết thương, thậm chí vết cắt sâu, được bịt kín. Do đó, nó có thể bảo vệ bệnh nhân khỏi viêm, nhiễm trùng, đồng thời cân bằng độ căng của da.

 

MicroMend sử dụng chất keo dính để giữ vết thương bịt kín - Ảnh: KitoTech Medical
MicroMend sử dụng chất keo dính để giữ vết thương bịt kín - Ảnh: KitoTech Medical


Công ty start-up KitoTech Medical vừa công bố microMend, một loại băng dán có thể áp dụng lên các vết thương hở lớn.

Theo các thử nghiệm lâm sàng được công bố trên trang web của KitoTech, dùng microMend có tốc độ nhanh gấp 3 lần so với khâu. 78% bác sĩ cho rằng áp dụng microMend sẽ dễ dàng hơn trong sơ cứu.

Thông tin phản hồi cũng tiết lộ rằng hơn một nửa số bệnh nhân thích dùng microMend và 91% trong số đó cho rằng loại băng dán này trông "bắt mắt" hơn.

Giám đốc điều hành bộ phận y khoa KitoTech, Ron Berenson, cho biết: "Trên thực tế, quá trình thiết kế và phát triển băng thông minh đã mất rất nhiều năm. Cho nên, không có chuyện loại băng này được tạo ra một cách dễ dàng. Nó chỉ dễ dàng khi bạn sử dụng mà thôi."

Berenson cho rằng sản phẩm này không chỉ dừng lại ở sơ cứu mà còn có nhiều tiềm năng hỗ trợ khâu cấp cứu và phẫu thuật. Nó đặc biệt thích hợp với người cao tuổi, đối tượng vốn có làn da mỏng manh, dễ tổn thương và không thể áp dụng băng dán thông thường.  

Theo CAO CƯỜNG/Tuổi trẻ Online

 


.