Khám bệnh cho 800 bệnh nhân nghèo

09:07, 31/07/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 30.7, tại UBND xã Bình Chánh (Bình Sơn), Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phối hợp với  Công ty cổ phần thương mại bia Hà Nội và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 800 người dân nghèo tại địa phương.

TIN LIÊN QUAN

Các y, bác sĩ đã tổ chức khám sức khỏe tổng quát, tư vấn và cấp phát thuốc điều trị các bệnh thông thường cho người dân, như cao huyết áp, tim mạch, đau nhức xương khớp, các bệnh về mắt, ngoài da và đường tiêu hóa…Tổng kinh phí khám chữa bệnh đợt này hơn 180 triệu đồng.

Người dân Bình Chánh được khám chữa bệnh miễn phí.
Người dân Bình Chánh được khám chữa bệnh miễn phí.


Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Chung sức vì biển đảo quê hương”, do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động. Cùng ngày, Đoàn đã tổ chức trao số tiền hỗ trợ 25 triệu đồng cho 6 ngư dân ở xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) bị phía Trung Quốc bắt giữ vừa qua. Dịp này, Đoàn cũng sẽ thăm, tặng 100 tủ thuốc cấp cứu trị giá 100 triệu đồng cho 100 ngư dân đánh bắt cá xa bờ của huyện đảo Lý Sơn, giúp ngư dân có điều kiện để chủ động sơ cấp cứu khi gặp rủi ro, tai nạn trên biển.
 

Tin, ảnh: KIM NGÂN
 


.