Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phát động ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt

04:10, 23/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.10, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt. 
 
 
Thời gian qua, các đợt mưa lũ lớn liên tục, kéo dài đã ảnh hưởng nặng nề đến Quảng Ngãi và một số tỉnh miền Trung, đặc biệt là các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình. Vượt mức lịch sử, mưa lũ đã gây ngập lụt lớn, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, tài sản, đời sống của người dân. 
 
Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã kêu gọi sự chung tay, đồng lòng các cấp đoàn cơ sở, doanh nghiệp, các câu lạc bộ, thanh niên, mạnh thường quân cùng ủng hộ người dân Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả của thiên tai, lũ lụt.
 
Tỉnh đoàn
Tại lễ phát động, Tỉnh đoàn đã vận động quyên góp được hơn 35 triệu tiền mặt. Các vật phẩm gồm có nước uống, thuốc, quần áo các loại... ước khoảng 360 triệu đồng.
 
Trong buổi sáng phát động, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã vận động quyên góp được hơn 35 triệu tiền mặt. Các vật phẩm gồm có nước uống, thuốc, quần áo các loại... ước khoảng 360 triệu đồng.
 
Theo lịch trình, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi sẽ tổ chức đoàn đi hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại nặng nề bởi thiên tai, lũ lụt từ ngày 27- 30.10.
 
Hiện nay, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đang tiếp tục nhận sự hỗ trợ qua 2 phương thức: 
 
- Về hàng hóa, nhu yếu phẩm, vận chuyển đến Tỉnh đoàn Quảng Ngãi. Địa chỉ: số 159, đường Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi.
 
- Về kinh phí hỗ trợ, có thể chuyển tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi. Số tài khoản 0271000605760. Ngân hàng Vietcombank Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: PV
 

.