Thăm, động viên các đội tình nguyện "Tiếp sức mùa thi"

09:08, 09/08/2020
.
(Baoquangngaoi.vn)- Ngày 9.8, Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã đi thăm, tặng quà và động viên các đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2020 đang thực hiện nhiệm vụ tại các điểm trường tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT. 
Tại các nơi đến thăm, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã thăm hỏi, động viên các thanh niên tình nguyện phối hợp tốt với các ngành liên quan, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định, giữ gìn sức khoẻ để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay; đồng thời, tặng quà cho các đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi. 
 
Dịp này, Tỉnh đoàn cũng đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em thí sinh đạt thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
 
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho các đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi
Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn trao quà cho các đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi.

 

Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em thí sinh có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Tỉnh đoàn trao học bổng cho các em thí sinh có thành tích học tập tốt, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
 
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra đúng thời điểm dịch Covid- 19 bùng phát và diễn biến phức tạp, để tiếp sức cho các thí sinh, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi cùng các đoàn cơ sở trực thuộc đã thành lập 32 đội hình tình nguyện với hơn 500 tình nguyện viên, hỗ trợ tại tất cả các điểm thi trên toàn tỉnh. 
 
BẢO NGỌC- HƯƠNG LY

.