Tuyên dương 16 gương thanh niên khuyết tật vượt khó

09:12, 10/12/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.12, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” và tuyên dương 16 thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

Đây là chương trình hằng năm được Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhằm hỗ trợ thanh niên khuyết tật xóa bỏ mặc cảm, tự tin vươn lên trong cuộc sống và trở thành người có ích cho xã hội.
 
 
Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Lê Văn Vin trao bằng khen và tiền thưởng cho 16 thanh niên khuyết tật vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.
Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Lê Văn Vin trao bằng khen cho 16 thanh niên khuyết tật vượt khó, vươn lên trong học tập, lao động. 
 
 
Tại chương trình, BTC đã trao 16 triệu đồng cho 16 gương thanh niên khuyết tật vượt khó, vươn lên trong học tập, lao động và có những đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. Ngoài ra, BTC còn trao 50 suất quà cho 50 em học sinh khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Quảng Ngãi và Trung tâm Can thiệp hỗ trợ sớm và Giáo dục trẻ em Khuyết tật Việt.
 
Lần thứ 5 tổ chức, chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” năm 2018 phát huy giáo dục lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ cho các thanh, thiếu niên thông qua các tấm gương điển hình vượt khó vươn lên và có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội. Đồng thời, tiếp tục vận động xây dựng Quỹ hỗ trợ “Tỏa sáng nghị lực Việt” Quảng Ngãi với mục đích giúp đỡ thanh niên khuyết tật vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
 
P.TIÊN
 

.