Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá

10:11, 09/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 8.11, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, sáng kiến về phòng, chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Tham gia hội thi có 5 đơn vị gồm: Huyện đoàn Bình Sơn, Huyện đoàn Sơn Tịnh, Huyện đoàn Tư Nghĩa, Huyện đoàn Mộ Đức và Thành đoàn Quảng Ngãi. Các đội thi lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và sáng kiến.
 
các đội thi thể hiện sự am hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc là qua phần thi kiến thức
các đội thi thể hiện sự am hiểu Luật phòng, chống tác hại của thuốc là qua phần thi kiến thức
 
Qua các phần thi, các đội thi đã thể hiện được sự am hiểu kiến thức về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và đưa ra những sáng kiến mới mẻ, thiết thực giúp các bạn trẻ nhận thức được việc nên tránh xa thuốc là điều không chỉ tốt cho bản thân mà còn tốt cho mọi người xung quanh.
 
Kết quả, giải nhất thuộc về Huyện đoàn Mộ Đức; 2 giải nhì thuộc về Huyện đoàn Tư Nghĩa và Huyện đoàn Bình Sơn; 2 giải ba thuộc về Huyện đoàn Sơn Tịnh và Thành đoàn Quảng Ngãi.
 
Hội thi cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá đến đông đảo quần chúng nhân dân, nâng cao trách nhiệm và ý thức về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe cộng đồng.
 
Trần Tươi 
 

.