Trao giải Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn qua Internet lần thứ XIV

07:05, 18/05/2018
.

 


(Baoquangngai.vn) - Chiều 17.5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI qua mạng Internet. 
 
Sau 2 tháng triển khai từ ngày 1.3 đến 1.5.2018, cuộc thi đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng của đông đảo cán bộ đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh của 19 đơn vị đến từ 14 huyện, thành đoàn và 5 đoàn trực thuộc gồm: Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Trường Đại học Tài chính – Kế toán, Đoàn Trường Đại học Phạm Văn Đồng.
 
 
Ban tổ chức trao tặng, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong Cuộc thi.
Ban tổ chức trao tặng, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong cuộc thi.


Các bài thi được đầu tư, có chất lượng cao, đề ra được các mô hình hay, các giải pháp, hình ảnh minh họa để  thực hiện hiệu quả Nghị quyết.

Qua Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho đơn vị Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi, giải nhì cho đơn vị Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 11 giải tặng 11 giải cá nhân, trong đó  giải nhất được trao cho đoàn viên Trương Đình Nhất ở đơn vị Đoàn khối các cơ quan tỉnh Quảng Ngãi.
 
 
Tin, ảnh: P. TIÊN 
 
 

.