Workshop và triển lãm ảnh "Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính" năm 2017

08:10, 27/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.10, tại trường Đại học Tài chính Kế toán đã diễn ra chương trình Workshop và triển lãm ảnh “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính” năm 2017. 

TIN LIÊN QUAN

Tại chương trình, 20 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Tài chính Kế toán đã cùng tham gia thi kiến thức về quản lý tài chính nói chung và thể hiện những tiểu phẩm sinh động, màu sắc và đầy ý nghĩa về chủ đề “Sinh viên quản lý tài chính cá nhân”.
 
Trong khuôn chương trình, BTC cũng đã khai mạc triển lãm ảnh, giới thiệu 50 bức ảnh của các sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trong cả nước. Đây là những tác phẩm xuất sắc nhất, kèm thuyết minh một cách chân thực về cách mà các bạn sinh viên quản lý chi tiêu hằng ngày hiệu quả, thiết thực.
 
 Các nhóm sinh viên trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi thử thách với các phần thi.
Các đội sinh viên Trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi thử thách với các phần thi khởi động, thử thách.
 
Đây là hoạt động được phối hợp giữa Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Công ty VISA và các trường trong cả nước, nhằm mục đích nâng cao hiểu biết của sinh viên về tầm quan trọng của các kỹ năng quản lý tài chính như lập ngân sách, lên kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu.
 
Chương trình năm 2017 (năm thứ 6) được triển khai với các hoạt động: Tổ chức cuộc thi “Một đồng cũng quý” bằng hình thức chụp một bức ảnh kèm lời bình cho tác phẩm đó liên quan đến việc quản lý tài chính cá nhân. Kết thúc, BTC đã nhận được 939 bài dự thi của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong cả nước và hội sinh viên ngoài nước, đồng thời chọn ra những tác phẩm xuất sắc để triển lãm.
 
Cùng với cuộc thi ảnh là chuỗi hoạt động “Sinh viên với kỹ năng quản lý tài chính” thông qua hình thức workshop về kỹ năng quản lý tài chính, triển lãm các sản phẩm dự thi tại 6 trường có kết quả triển khai hiệu quả, sinh viên tham gia tích cực. Trường Đại học Tài chính Kế toán Quảng Ngãi là một trong số đó.
 
Tại chương trình, Đoàn trường Đại học Tài chính Kế toán cũng đã khen thưởng cho 5 sinh viên xuất sắc có tác phẩm tham gia triễn lãm. 
 
Các tác phẩm dự thi xuất sắc được trưng bày tại triển lãm.
Các tác phẩm dự thi xuất sắc được trưng bày tại triển lãm.
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 
 
 

.