"Dạ hội thanh niên" chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn tỉnh

08:10, 06/10/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 5.10, Tỉnh Đoàn đã tổ chức chương trình "Dạ hội thanh niên" với chủ đề “Sức sống trẻ” chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn tỉnh, lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017- 2022.

TIN LIÊN QUAN

Mở đầu chương trình dạ hội, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Huỳnh Thị Sương đã thông báo đến đại biểu, ĐVTN về kết quả Đại hội Đoàn toàn tỉnh, lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017- 2022. Đồng chí nhấn mạnh, đây là một sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Quảng Ngãi, đánh dấu bước phát triển mới của tổ chức đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà.

Đại diện Tỉnh Đoàn trao tặng hoa cho các đơn vị tham gia biểu diễn trong chương trình dạ hội.
Đại diện Tỉnh Đoàn trao tặng hoa cho các đơn vị tham gia biểu diễn trong chương trình dạ hội.
 
Bước vào chương trình dạ hội, các đại biểu và ĐVTN đã được thưởng thức những lời ca, tiếng hát đặc sắc với 16 tiết mục do các đơn vị Thành đoàn Quảng Ngãi, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh dàn dựng, thể hiện.
 
Dạ tiệc thanh niên lần này, ngoài những ca khúc truyền thống ca ngợi sự giàu đẹp của quê hương và tinh thần tình nguyện, góp sức dựng xây Tổ quốc của tuổi trẻ, các bạn trẻ còn mang đến các thể loại mới trẻ trung và sôi động: Nhảy hiphop dance, mashup, flash mod…
 
Tiết mục múa
Tiết mục múa "Sóng lụa ven đô" do Thành Đoàn Quảng Ngãi biểu diễn.
 
Chương trình đã tạo nên những ấn tượng sâu sắc trong ĐVTN. Mỗi một tiết mục là những thông điệp ý nghĩa cổ vũ, động viên tuổi trẻ tỉnh nhà tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đề ra.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 
 

.