Khai mạc lớp huấn luyện phương pháp, kỹ năng thanh niên

08:09, 09/09/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.9, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh đã khai mạc lớp huấn luyện phương pháp, kỹ năng thanh niên- PKT năm 2017. 

TIN LIÊN QUAN

Lớp tập huấn thu hút sự tham gia của hơn 150 học viên là cán bộ Đoàn, hội, thủ lĩnh thanh niên, ĐVTN tiêu biểu.
 
Diễn ra trong 2 tháng, vào các ngày thứ 7, chủ nhật, học viên được huấn luyện các phần học lý thuyết và thực hành như: kỹ năng thiết kế trò chơi; kỹ năng tổ chức các hoạt động CLB đội, nhóm; tập khiêu vũ, dân vũ, múa, hát tập thể; kỹ năng truyền tin; công tác thông tin truyền thông, viết tin, bài cho các hoạt động đoàn, hội...
 
Cùng với đó là các kỹ năng thiết kế và tổ chức diễn đàn thanh niên bằng hình thức sân khấu hóa; tổ chức các hoạt động trại, các hoạt động cho Thanh thiếu nhi...
 
Ra mắt BTC hội đồng huấn luyện.
Ra mắt Hội đồng huấn luyện.
 
Kết thúc khóa huấn luyện, học viên thi sát hạch, BTC chọn ra các học viên xuất sắc để bồi dưỡng thi Huấn luận viên cấp I TW Hội LHTNVN vào năm 2019.
 
Lớp tập huấn PTK là dịp để các thủ lĩnh thanh niên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các mô hình hoạt động thanh niên, góp phần đẩy mạnh và nâng cao chất lượng hoạt động đoàn kết, tập hợp thanh niên, hoạt động đoàn, hội ở cơ sở.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.