Sôi nổi "Ngày hội thiếu nhi" tại khu công viên VSIP

10:06, 03/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 3.6, tại Khu công Vsip, thuộc Khu Đô thị- Dịch vụ Vsip Quảng Ngãi phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi đã diễn ra “Ngày hội thiếu nhi” trong không khí vui tươi, sôi nổi với rất nhiều các hoạt động vui chơi bổ ích và thú vị.

TIN LIÊN QUAN

Tại ngày hội, các em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các trò chơi rèn luyện tính sáng tạo nghệ thuật như vẽ tranh cát, làm diều giấy, tô tượng; các trò chơi ngoài trời như đua thú nhún, điều khiển xe cân bằng; các trò chơi, cuộc thi tài năng ngay tại khu vực sân khấu, nhận bong bóng từ chú hề... Đặc biệt, trò chơi nào cũng có quà tặng hấp dẫn kèm theo.
 
Các em tham gia tạo tranh cát.
Các em tham gia tạo tranh cát.
Cùng hoạt náo sân khấu qua những điệu nhảy.
Cùng hoạt náo sân khấu qua những điệu nhảy sôi động.
 
Thông qua các trò chơi, các em có điều kiện giao lưu cùng các bạn trang lứa, phát triển sự năng động, trí tuệ và phát huy tinh thần đoàn kết của đội, nhóm. 
 
“Ngày hội thiếu nhi” tại khu công viên VSIP là hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, ngày gia đình Việt Nam 28.6, lan tỏa thông điệp về hình ảnh sum họp, vui vầy của ba thế hệ gia đình được nhắc đến trong ý tưởng thiết kế của công viên.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.