Ra quân chương trình "Tiếp sức mùa thi" và chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2017

03:06, 18/06/2017
.

(baoquangngai.vn)- Sáng 18.6, Hội Doanh nhân trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ngãi và Hội sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” và chiến dịch  “Mùa hè xanh” năm 2017.
 
Theo ông Vi Nhất Trường- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi cho biết, từ năm 2008 đến nay Hội đã hỗ trợ cho hơn 25.875 em học sinh tham gia các kỳ thi tuyển sinh Đại học, cao đẳng với tổng kinh phí trị giá gần 4 tỷ đồng.
 
Ông Vi Nhất Trường- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo
Ông Vi Nhất Trường- Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo 
Phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua. Năm 2017 Hội doanh nhân trẻ tiếp tục phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi hỗ trợ cho hơn 12.900 em học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, tuyển sinh Cao đẳng, Đại học năm 2017 trên địa bàn tỉnh.
 
Trong chương trình này, Hội doanh nhân trẻ tỉnh và Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi sẽ hỗ trợ 100 suất học bổng (với tổng trị giá 100 triệu đồng). Ngay sau lễ ra quân này, Hội doanh nhân trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi sẽ bố trí hơn 500 tình nguyện viên đón thí sinh tại 27 điểm thi THPT 2017; cấp phát nước uống miễn phí tại một số điểm thi; đảm bảo các đội hình hỗ trợ an ninh trật tự, phân luồng giao thông tại các địa điểm thi.
 
Lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tặng hoa cho các nhà tài trợ
Lãnh đạo Hội doanh nhân trẻ và Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tặng hoa và kỷ niệm chương cho các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình
Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, giúp gia đình các học sinh giảm bớt gánh nặng về vật chất, qua đó, giúp các em có thêm động lực, niềm tin và yên tâm tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, tuyển sinh Cao đẳng, Đại học. 
 
Đối với chiến dịch mùa hè xanh sẽ thực hiện các hoạt động hỗ trợ địa phương miền núi, hải đảo như: Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ, dạy tiếng anh miễn phí, xây dựng khu vui chơi cho thiếu nhi; tặng bồn nước sạch và trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập; tặng cờ tổ quốc cho ngư dân; tổ chức các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT. 
 
Tin, ảnh: PV

.