Hai thí sinh vùng cao đạt giải nhất hội thi "Tiếng hát măng non"

04:06, 01/06/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Đó là thí sinh Đinh Thị Hằng, lớp 5- Trường Tiểu học Sơn Hạ số 2 (huyện Sơn Hà) và thí sinh Phạm Quốc Toản, lớp 6- Trường THCS Dân tộc nội trú Ba Tơ (huyện Ba Tơ).

TIN LIÊN QUAN

Đêm chung kết hội thi “Tiếng hát măng non” diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, vui tươi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh, khán giả tại sân khấu Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên (TTHĐTTN) Diên Hồng.
 
Một tiết mục biểu diễn đặc sắc tại đêm chung kết.
Một tiết mục biểu diễn đặc sắc tại đêm chung kết.
 
Tham gia hội thi năm nay có 140 thí sinh đến từ  các trường Tiểu học, THCS trong tỉnh. Trải qua 2 vòng sơ tuyển và sơ khảo, có 22 em bước vào phòng thi chung kết diễn ra vào tối 31.5. 
 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cá nhân cho thí sinh Đinh Thị Hằng, lớp 5- Trường Tiểu học Sơn Hạ số 2 (huyện Sơn Hà) và thí sinh Phạm Quốc Toản, lớp 6- Trường THCS Dân tộc nội trú Ba Tơ (huyện Ba Tơ), cùng nhiều giải nhì, ba, khuyến khích và giải nhất toàn đoàn cho Trường THCS Sơn Thủy (huyện Sơn Hà).
 
Đại diện Tỉnh đoàn, Trung tâm HĐTTN Diên Hồng trao giải thưởng cho các thí sinh.
Trao giải thưởng cho các thí sinh tại đêm chung kết.
 
Qua 5 lần tổ chức, “Tiếng hát măng non” thật sự là sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi. Hội thi đã tạo điều kiện để các em rèn luyện, thể hiện và phát huy năng khiếu nghệ thuật của mình. Từ đây, nhiều nhân tố thiếu nhi nổi trội về ca hát đã được phát hiện, bồi dưỡng. 
 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.