Tổng kết hoạt động hè năm 2016

10:08, 22/08/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 20.8, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè và trao giải cho các tác phẩm đạt giải trong Trại sáng tác Văn học Mỹ thuật tuổi học trò năm 2016.
 
Ban tổ chức trao giải cho các em đạt giải trong Trại sáng tác Văn học, Mỹ thuật năm 2016.
Ban tổ chức trao giải cho các em đạt giải trong Trại sáng tác Văn học, Mỹ thuật năm 2016.

 

Theo anh Hồ Tuấn Anh- Phó Giám đốc phụ trách Nhà thiếu nhi tỉnh, hè năm nay có gần 800 lượt thiếu nhi đến học tập và sinh hoạt tại 32 lớp năng khiếu và các câu lạc bộ, đội nhóm.

Hè năm nay, số lượng các em tham gia học tập, sinh hoạt ổn định so với các năm trước, đặc biệt bộ môn aerobic thu hút số lượng lớn học sinh tham gia, do phụ huynh quan tâm đến việc phát triển thể chất của con em.
 
Song song với việc bồi dưỡng, đào tạo năng khiếu, hè năm nay, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với huyện đoàn Minh Long tổ chức Trại sáng tác Văn học, Mỹ thuật tuổi học trò với chủ đề "Khoảng trời ước mơ".
 
Được các nhà văn, hoạ sỹ hướng dẫn, bằng phương pháp sáng tác và đi thực tế, các em đã có thêm trải nghiệm và cảm xúc với mẻ về tình yêu quê hương, đất nước. Ban tổ chức đã nhận được 13 bài văn, 8 bài thơ và 30 bức tranh hợp lệ của các trại sinh.
 
Ban giám khảo đã trao 10 giải cho mảng Văn học gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích; 16 giải cho mảng Mỹ thuật gồm 1 giải A, 4 giải B, 3 giải C, 8 giải khuyến khích.
 
Các hoạt động hè được Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức thường niên góp phần bồi dưỡng sức khoẻ thể chất, tinh thần cho các em trước khi bước vào năm học mới.
 
Hiền Linh

.