Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ của bạn đọc cho những hoàn cảnh khó khăn

07:06, 28/06/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.6, Chi đoàn Báo Quảng Ngãi phối hợp với Hội Cựu Chiến binh Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV chi nhánh Quảng Ngãi đã đến thăm và trao những món quà hỗ trợ tiếp sức cho các hoàn cảnh khó khăn được viết trong chuyên mục “Vòng tay nhân ái” trên Báo Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Sau khi các bài viết về những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đăng tải trong chuyên mục “Vòng tay nhân ái” trên Báo Quảng Ngãi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, đồng cảm của bạn đọc trong và ngoài tỉnh. Trong thời gian qua các tổ chức, nhà hảo tâm đã phối hợp cùng với Báo Quảng Ngãi trực tiếp đến thăm và trao những phần quà hỗ trợ tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Ngân hàng Đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Nho, ở Đức Chánh, huyện Mộ Đức
Chi đoàn Báo Quảng Ngãi và Ngân hàng Đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Nho, ở Đức Chánh, huyện Mộ Đức
 
Trong đợt này, Chi Đoàn Báo Quảng Ngãi cùng với Hội Cựu Chiến binh Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển BIDV chi nhánh Quảng Ngãi đã đến thăm và tặng các suất quà cho 11 trường hợp là các hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ, Nghĩa Hành, Lý Sơn và TP.Quảng Ngãi, với tổng số tiền trên 27 triệu đồng.
 
Trong đó, Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi hỗ trợ 16,5 triệu đồng, Ngân hàng Đầu tư và phát triển BIDV chi nhánh Quảng Ngãi hỗ trợ 9,2 triệu đồng, bạn đọc Báo Quảng Ngãi hỗ trợ 4,2 triệu đồng và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi hỗ trợ 1,5 triệu đồng. 
 
Đại diện Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi (bên phải) và Chi đoàn Báo  Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi (bên phải) và Chi đoàn Báo Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn.
 
Tuy số tiền hỗ trợ giá trị không lớn, song đây là tấm lòng của những nhà hảo tâm góp phần tiếp sức và động viên kịp thời cho các hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 
 
N.Đức 

.