7 điều người phụ nữ thông minh "có chết" cũng không bao giờ làm

03:02, 15/02/2016
.

Người phụ nữ thông minh không bao giờ làm những điều sau với người đàn ông của mình.

Dìm tình địch của mình

Một người phụ nữ thông minh không bao giờ dùng cách hạ bệ đối thủ của mình xuống để nâng bản thân mình lên đâu. Họ biết rằng, nếu dùng cách ấy chỉ khiến hình ảnh của mình xấu đi và không bao giờ được người đàn ông ấy tôn trọng và nể phục nữa. Dùng tài và tâm mới là những thứ khiến đàn ông tâm phục khẩu phục.

Lòng tự tôn của đàn ông là trên hết

Đừng bao giờ thách thức lòng tự tôn của đàn ông, điều ấy sẽ khiến bạn rơi vào thế hiểm. Một người đàn ông sẽ không bao giờ để một người phụ nữ khiến mình bị xấu hổ, họ sẽ phục thù nhanh thôi, và điều đó có thể làm tổn thương bạn đấy. Hãy khéo léo và tránh đi vết xe đổ này, một người phụ nữ thông minh cần biết điều đó.

Người phụ nữ không bao giờ được chạm tới chính là mối tình đầu

Tình đầu là người phụ nữ không bao giờ được phép chạm vào của mỗi người đàn ông. Phải biết rõ điều này nhé các cô gái, đừng bao giờ dò hỏi, vặn vẹo hay cố ý móc mỉa khía cạnh này trong lòng mỗi người đàn ông. Bởi đối với họ, họ không bao giờ quên được tình đầu đâu, đó là khoảng thời gian họ yêu chân thành và thiết tha nhất.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Càng trói buộc, càng muốn trốn chạy

Càng trói buộc thì người đàn ông càng cảm thấy khó chịu và muốn trốn chạy. Họ không muốn ngồi yên một chỗ và để bạn điều khiến. Họ không muốn mọi việc mình làm bị ai đó giám sát. Họ là những con thú hoang cần được thuần dưỡng chứ không phải bắt giữ vào một cái lồng và kìm kẹp họ lại.

Than thở là thói xấu cần xóa bỏ

Một người phụ nữ luôn cằn nhằn sẽ khiến cánh đàn ông tránh xa và thấy họ thật xấu xí. Người phụ nữ ấy dù có xinh đẹp đến đâu nhưng mỗi khi nàng than thở lại trở nên khó ưa vô cùng. Là một người phụ nữ thông minh, bạn cần biết những điều này để xoay chuyển tình hình và khiến bản thân lúc nào cũng được yêu thương và tôn trọng.

Luôn ngờ vực và bắt chồng khai báo

Phụ nữ vốn rất nhạy cảm trong tình yêu . Một chút “động” thôi cũng có thể khiến nàng tâm trạng và ngờ vực. Chồng về muộn, bạn truy hỏi tận cùng. Chàng uống rượu, bạn phải biết tường tận. Thậm chí chàng ra ngoài ăn bữa cơm, bạn cũng bắt chàng khai báo đi với ai, nam hay nữ…

Thói nghi ngờ này lâu dài sẽ khiến chàng bực bội và buồn phiền. Nghi ngờ thái quá dễ khiến đàn ông cho rằng bạn không tin tưởng mình và từ đó chàng sẽ mất “hứng thú” ở bên bạn.

Cấm giao lưu bạn bè

Nhiều phụ nữ sau khi kết hôn bỗng dưng thay đổi, họ không còn quan tâm tới chồng và những mối quan hệ của anh ấy. Lúc nào họ cũng chỉ sống trong cảm giác lo âu và không muốn chồng tiếp xúc với người khác chỉ vì sợ chồng "hư". Theo quan điểm của những chị em này, giữ chân chồng ở nhà càng nhiều càng tốt. Nhưng bạn đã nhầm, điều đó chỉ khiến anh ấy thêm "cuồng chân" và chán ghét bạn.

Vì thế, hãy nghĩ cho anh ấy. Anh ấy cũng như bạn, cũng cần có bạn bè có người để chia sẻ, vui đùa trong cuộc sống. Đôi khi chỉ cần một cuộc nói chuyện, một cuộc nhậu anh ấy có thể vui vẻ và phấn chấn trở lại.
 

Theo phunutoday
 


.