Nokia 9 trang bị 5 camera chính thức được hé lộ

08:01, 27/01/2019
.

Ngày 24/2 tới đây, sẽ có thêm giới hạn trong ngành smartphone nữa được phá vỡ khi mà chiếc một smartphone sở hữu 5 camera trình làng.


Cách đây ít ngày, HMD Global đã xác nhận tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại MWC vào ngày 24/2 tới đây. Ở thời điểm đó, mọi thông tin về sản phẩm trình làng hoàn toàn được giữ bí mất.

Song trong một động thái bất ngờ, HMD Global dường như đã "đánh bài ngửa" khi giới thiệu một teaser quảng cáo. Tại đây ngoài thông tin về thời gian, địa điểm (ngày 24/2 tại Barcelona), hình ảnh về cụm camera 5 ống kính là chi tiết đặc biệt được chú ý.

Nó hoàn toàn trùng khớp với những dự đoán được đưa ra trước đó về sự xuất hiện của chiếc Nokia 9 sở hữu 5 camera sau với ống kính penta sẽ được trình làng tại MWC trong ngày 24/2 tới.

Teaser quảng cáo này gần như là một sự khẳng định gián tiếp về sự xuất hiện của Nokia 9 từ HMD Global, chiếc smartphone mà hãng này đã ấp ủ từ tận mùa Thu năm ngoái.

Nói thêm về Nokia 9, theo dự đoán chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình QHD PureDisplay 5,99 inch với độ phân giải 2K và tích hợp công nghệ HDR 10. Điểm đáng chú ý nhất của Nokia 9 PureView nằm ở hệ thống camera phía sau với 5 camera với ống kính Penta-Lens kết hợp đèn flash sẽ xếp thành một vòng tròn.

Về cấu hình, Nokia 9 PureView sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp với 6GB RAM và ROM 128GB. Máy sẽ hỗ trợ sạc không dây, kết hợp tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình. Nokia 9 PureView sẽ chạy Android 9 Pie thay vì Android One như đồn đoán.

Bên cạnh Nokia 9 PureView, Nokia 6.2 cũng một số mẫu smartphone khác được dự đoán sẽ ra mắt tại MWC 2019.

Theo VTV.vn

 


.