Trước giờ G: Samsung Galaxy S9 có gì hấp dẫn?

06:02, 25/02/2018
.

Vào 0g00 ngày 26-2 (giờ VN), hãng điện thoại đang chiếm thị phần lớn nhất toàn cầu sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy S9 tại Barcelona, phát pháo khởi động thị trường flagship năm 2018. Ngay trước giờ G, một clip về sản phẩm đã rò rỉ trên mạng.
 
Ngay trước "giờ G", video ra mắt sản phẩm mới Galaxy S9 của Samsung đã bị rò rỉ lên mạng. Với khẩu hiệu "The Phone. Reimagined" (tạm dịch: "Điện thoại. Tái định nghĩa camera"), S9 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có camera hai khẩu độ cùng nhiều đặc điểm cấu hình khác không thay đổi so với Galaxy S8.
 
Trong đoạn video, người xem sẽ thấy S9 có một ứng dụng dịch thuật tự động được tích hợp trong app camera của Samsung, rất giống với tùy chọn của Google Translate trong tính năng dịch trực tiếp thông qua camera.
 
S9 cũng có chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68, tương đương với chuẩn này của S8. Cảm biến vân tay của điện thoại cũng được chuyển vào vị trí trung tâm hơn. Cũng có thể thấy rõ S9 đã được thiết kế với ý tưởng biến nó trở thành một smartphone phục vụ đắc lực nhất cho công việc.
 
Hãy bấm vào nút "play" để cùng xem những gì Samsung sẽ trình làng trong dòng sản phẩm smartphone cao cấp mở đầu năm 2018 của họ trong video dưới đây.
 
Clip giới thiệu Galaxy S9 và S9 vừa rò rỉ trên mạng - Nguồn: SLASHLEAKS/YOUTUBE
 
 
Nhóm PV TTO

.