FPT trở thành đối tác công nghệ cao nhất của IBM

08:12, 08/12/2017
.

Tập đoàn công nghệ IBM đã chính thức công bố Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS, thành viên của Tập đoàn FPT) đạt cấp đối tác cao nhất (Platinum) của IBM.
 

 FPT IS đạt cấp đối tác cao nhất của IBM
FPT IS đạt cấp đối tác cao nhất của IBM


FPT IS là đối tác Việt Nam đầu tiên và là 1 trong 22 đối tác tại châu Á – Thái Bình Dương đạt được mức công nhận này của IBM. Điều này khẳng định được năng lực và uy tín của FPT IS, đồng thời tạo cơ hội để FPT IS mang đến nhiều hơn nữa các giải pháp công nghệ cao của IBM cho khách hàng.


Được biết, chương trình PartnerWorld của IBM dành cho các đối tác bao gồm 4 cấp: Registered, Silver, Gold và Platinum. Với việc đạt được cấp đối tác cao nhất Platinum, FPT IS sẽ nhận được nhiều hơn sự hỗ trợ và các quyền lợi về kinh doanh và công nghệ từ phía IBM như: được tham gia hội nghị bàn tròn với các lãnh đạo kinh doanh của IBM để cùng thảo luận kế hoạch và các đường hướng phát triển thời gian tới; các giải pháp và năng lực của FPT IS sẽ được IBM giới thiệu ra thị trường toàn cầu; được tăng cường năng lực thiết kế giải pháp và sử dụng nguồn lực chuyên gia kỹ thuật của hãng; được IBM chia sẽ những công nghệ mới nhất…


Bà Nguyễn Thị Thanh Hảo, Giám đốc Bộ phận Đối tác kinh doanh toàn cầu IBM Việt Nam cho biết, FPT là đối tác đầu tiên của IBM tại Việt Nam kể từ khi IBM quay trở lại hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 1996. Trong hơn 20 năm qua, FPT luôn là cánh tay nối dài của IBM trong việc mang tới thị trường Việt Nam các giải pháp CNTT để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh và đổi mới, sáng tạo.

Trong khuôn khổ của lễ công bố đối tác cấp cao, FPT IS và IBM cũng cùng chia sẻ, thảo luận về một vài trong số các giải pháp công nghệ nổi bật mà hai bên sẽ hợp tác cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam trong thời gian tới như Blockchain (công nghệ chuỗi khối) hay Flash Storage (công nghệ lưu trữ). Theo các chuyên gia IBM, đây đều là những công nghệ chìa khóa cho việc chuyển đổi số và xây dựng nền tảng CNTT tương lai, cùng với điện toán đám mây (Cloud Computing), trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán lượng tử (Quantum computing) và công nghệ nano (Nanotechnology)…


 

Theo TRẦN BÌNH/SGGPO


 


.