'Ông lớn' BIDV và Samsung bắt tay, khách hàng hưởng lợi

04:11, 02/11/2017
.

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho ra mắt ứng dụng Samsung pay tại Việt Nam. Đây là dịch vụ hữu ích với chủ thẻ BIDV là tín đồ công nghệ và các phương thức thanh toán hiện đại.

 

Dịch vụ thanh toán BIDV Samsung pay tạo thuận lợi cho khách hàng
Dịch vụ thanh toán BIDV Samsung pay tạo thuận lợi cho khách hàng
Đặc biệt, trong thời gian từ 16/10/2017 đến 07/1/2018,  khách hàng đăng ký thành công và thực hiện giao dịch bằng dịch vụ BIDV Samsung pay có thể dễ dàng nhận được quà tặng lên tới 250.000 đồng.
 
Dịch vụ thanh toán BIDV Samsung pay là dịch vụ hỗ trợ chủ thẻ BIDV đăng ký thông tin thẻ lên ứng dụng Samsung pay để thực hiện giao dịch thanh toán bằng điện thoại Samsung (thay thế cho thẻ vật lý thông thường) tại các máy POS và rất nhiều tính năng mở rộng khác trong tương lai. Tất cả các loại thẻ Ghi nợ nội địa của BIDV đều được hỗ trợ để đăng ký lên ứng dụng Samsung pay.
 
Với BIDV Samsung pay, lần đầu tiên người dùng có một trải nghiệm thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và thời thượng. Đồng thời, việc sử dụng công nghệ bảo mật 3 lớp giúp cho người dùng Samsung pay có được sự an toàn tối đa khi giao dịch.
 
Với công nghệ NFC (công nghệ giao tiếp tầm ngắn) và MST (truyền dữ liệu an toàn từ tính) đột phá, Samsung pay cho phép các đơn vị chấp nhận thẻ có thể chấp nhận thanh toán di động dễ dàng mà không phải thực hiện bất kỳ việc cập nhật/nâng cấp/thay đổi nào trên ứng dụng POS của mình.
 
Quý khách hàng có thể dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ Samsung pay cho thẻ BIDV qua hotline 19009247 hoặc tới chi nhánh/phòng giao dịch BIDV gần nhất. Sau đó thực hiện đưa thông tin thẻ BIDV lên ứng dụng bằng những thao tác rất đơn giản được hướng dẫn chi tiết.
 
Để thực hiện thanh toán trên Samsung Pay, người dùng chỉ cần vuốt lên từ cạnh dưới màn hình điện thoại, chọn phương pháp xác thực (quét dấu vân tay, mống mắt hoặc nhập mã PIN) và chạm điện thoại vào gần khe kết nối của các máy quẹt thẻ (máy POS) để thanh toán.
 
Như vậy với dịch vụ BIDV Samsung pay, chiếc điện thoại của khách hàng đã trở thành một chiếc ví đa năng giúp cho việc mua sắm trở nên nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.
 
Anh Minh/Chinhphu.vn

.