Lenovo ra mắt bộ ba máy tính tất cả trong một

03:08, 31/08/2017
.

Lenovo đã chính thức công bố bộ ba máy tính tất cả trong một (AIO) cho doanh nghiệp Việt Nam với khả năng xử lý công việc vượt trội, tiết kiệm diện tích, thiết kế đẹp và có giá cả phù hợp.

 

Các mẫu máy tính để bàn AIO  Lenovo V510z, Lenovo V410z và  Lenovo V310z đạt hiệu suất mạnh mẽ, sở hữu tính năng bảo mật nâng cao và khả năng quản lý dễ dàng nhằm giúp người dùng doanh nghiệp có thể xử lý hiệu quả mọi công việc hàng ngày. 
 
Lenovo ra mắt bộ ba máy tính tất cả trong một ảnh 1
 
 Lenovo V510z
 
Được thiết kế gọn gàng và đầy phong cách với màn hình 23-inch không viền, tiết kiệm diện tích, sản phẩm đầu bảng trong bộ ba máy mới Lenovo V510z là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mong muốn sở hữu cỗ máy AIO gọn nhẹ, dễ quản lý, mang sức mạnh của vi xử lý Intel cùng dung lượng lưu trữ mở rộng.
 
Có thể dễ dàng quản lý cỗ máy này nhờ cơ chế thiết kế tối giản ngày càng thông minh hơn. Với khả năng kết nối liên tục, camera nhận dạng khuôn mặt thông minh.
Lenovo ra mắt bộ ba máy tính tất cả trong một ảnh 2 Lenovo V410z
 
Trong khi đó, cùng sức mạnh xử lý nhưng có thiết kế gọn nhẹ hơn, Lenovo V410z được xem là giải pháp máy tính tất cả-trong-một an toàn và tiết kiệm không gian làm việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam.
Mẫu máy tính tất cả-trong-một này được thiết kế chuyên nghiệp với màn hình 21,5-inch không viền được trang bị công nghệ chống lóa, giúp người dùng tập trung làm việc hiệu quả hơn. 
Lenovo ra mắt bộ ba máy tính tất cả trong một ảnh 3
 
Lenovo V310z
 
Với các doanh nghiệp nhỏ mong muốn tìm kiếm công cụ đơn giản nhưng có khả năng xử lý công việc hiệu quả, hay người dùng chuyên nghiệp bận rộn muốn tìm kiếm sự cân bằng giữa hiệu suất và chất lượng công việc.
 
Đồng thời muốn tiết kiệm chi phí, máy tính tất cả-trong-một Lenovo V310z đáp ứng tất cả các yêu cầu đó. Máy được trang bị cấu hình vi xử lý Intel® Core™ i thế hệ thứ 7 mới nhất, kết hợp với ổ cứng PCIe SSD và RAM DDR4 siêu tốc, cho phép người dùng thoải mái tạo mới và chia sẻ tài liệu, duy trì e-mail công việc, thuyết trình hoặc hội họp qua mạng với khách hàng. 
 
Các mẫu máy tính tất cả-trong-một Lenovo V510z, Lenovo V410z, và Lenovo V310z hiện đã sẵn sàng cho đặt hàng thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt nam, và được bảo hành tận nơi 1 nămm. Giá tham chiếu của Lenovo V510z, V410z, V310z khởi điểm từ 14.490.000 đồng.

 

Theo BÁ TÂN/SGGPO

 

 


.